Tin mới

Thú vị với hình ảnh nhà thờ dưới nước đầu tiên trên thế giới

Thứ sáu, 09/10/2015, 08:42 (GMT+7)

Một nhà thờ dưới nước độc đáo được xây dựng đầu tiên trên thế giới tại Cape Fiolent, cách bờ biển Crimea khoảng 200 mét. 

Một nhà thờ dưới nước độc đáo được xây dựng đầu tiên trên thế giới tại Cape Fiolent, cách bờ biển Crimea khoảng 200 mét. 

[mecloud]GsjgpZZxLG[/mecloud] Theo thông tin từ Oddity Central, một nhóm thợ lặn người Nga đã tiến hành trồng cây thánh giá lớn ở độ sâu 20 mét so với mặt nước biển nhằm đánh dầu sự khởi đẩu cho dự án đầy tham vọng tham vọng nhằm xây dựng một nhà thờ dưới nước đầu tiên trên thế giới.

Các thợ lặn đã tiến hành đặt cây thánh giá đầu tiên xuống biển. Ảnh nguồn: Oddity Central

Ngày 7/10, nhà thờ đã đặt cây thánh giá đầu tiên xuống biển để khởi đẩu cho công trình mới đầy tham vọng. công trình được tài trợ một phần bởi câu lạc bộ xe máy Nga Nga Night Wolves. Cùng với đó là sự tài trợ của nhà thờ Chính thống giáo thuộc Tòa thượng phụ Moscow (Nga).

Hai nhóm tài trợ đều hy vọng nhà thờ đi vào hoạt động sẽ thu hút một lượng khách du lịch đến đông đảo. Archimandrite Tikhon, một người đam mê lặn cho biết "Giáo hội dưới nước sẽ giống như một nhà thờ".

Nhà thơ dưới nước sẽ là một bảo tàng lịch sử của Crimea. Ảnh nguồn: Oddity Central

Trong nhà thờ sẽ có biểu tượng, được làm bằng thép không gỉ hoặc đá. Các kiến trúc sư đang tiến hành thiết kế và vạch ra chi tiết của cấu trúc. 

Thông tin cho biết, vị trí chính xác của nhà thờ sẽ xuất hiện trên bàn đồ nhằm giúp khách tham quan tìm thấy nó được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, trong tương lai, nhà thờ dưới nước sẽ được sử dụng như một nhà thờ thực sự và là một bảo tàng lịch sử của Crimea.

Nơi đây sẽ được trưng bày đạn dược và tàu quân sự từ những năm 1985 và 1940. Hội Thánh sẽ được đặt tên thành Thánh Nicholas - vị thánh bảo trợ các thủy thủ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news