Tin mới

Thua Pohang, Hà Nội T&T lỡ hẹn với đấu trường AFC Champions League

Thứ tư, 10/02/2016, 12:23 (GMT+7)

CLB Hà Nội T&T đã không thể giành vé dự AFC Champions League 2016 khi để thua 0-3 trước  trước Pohang Steelers (Hàn Quốc) ở vòng play-off.

CLB Hà Nội T&T đã không thể giành vé dự AFC Champions League 2016 khi để thua 0-3 trước  trước Pohang Steelers (Hàn Quốc) ở vòng play-off.

[mecloud]N75oTtLw63[/mecloud]

Xác định đối thủ rất mạnh nên HLV Phan Thanh Hùng chỉ mang theo 16 cầu thủ, đa phần là những gương mặt trẻ sang Hàn Quốc để thi đấu vòng play-off AFC Champions Leagua gặp Pohang Steelers diễn ra vào tối ngày 9/2 (tức mùng 2 Tết). 

Được thi đấu trên sân nhà, Pohang đã áp đặt thế trận hoàn toàn suốt 90 phút thi đấu. Dù vậy, đội bóng Hàn Quốc cũng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự co cụm của các học trò HLV Phan Thanh Hùng. Mặc dù tạo ra được nhiều sức ép ngay từ đầu trận nhưng đội chủ nhà vẫn không thể ghi được bàn thắng. 

Pohang đánh bại Hà Nội T&T

Trong khi đó, Hà Nội T&T suýt nữa tạo ra bất ngờ với pha đột phá dũng mãnh của Hoàng Vũ Samson ở phút 21. Sau khi vượt qua hai hậu vệ đối phương, Samson tung đường căng ngang nhưng đáng tiếc là đồng đội của anh lại sút hỏng trong tư thế cận thành.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng có được bàn mở tỷ số ở phút 35 khi tiền đạo Dong Woon Sim thoát xuống tung cú dứt điểm kỹ thuật một chạm đưa bóng bay qua đầu thủ môn Trần Anh Đức vào lưới, giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, Pohang vẫn áp đảo hoàn toàn và ghi thêm hai bàn thắng nữa. Người lập công tiếp tục là Dong Woon Sim với hai pha dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm vào phút 62 và 84, hoàn thành cú hat-trick mang về chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Trận thắng này giúp Pohang Steelers giành vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2016, còn Hà Nội T&T thêm một lần nữa chia tay giải đấu châu lục.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news