Tin mới

Thua Swansea trên sân nhà, Arsenal có nguy cơ mất vị trí thứ 3 vào tay M.U

Thứ ba, 12/05/2015, 09:00 (GMT+7)

Sau trận thua 0-1 trước Swansea đêm qua, Arsenal hiện chỉ còn hơn M.U 2 điểm. Cuối tuần này, nếu tiếp tục thua, vị trí thứ 3 của Pháo thủ sẽ rơi vào tay chính đối thủ.

Sau trận thua 0-1 trước Swansea đêm qua, Arsenal hiện chỉ còn hơn M.U 2 điểm. Cuối tuần này, nếu tiếp tục thua, vị trí thứ 3 của Pháo thủ sẽ rơi vào tay chính đối thủ.

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Arsenal tràn lên tấn công ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Swansea tại trận đấu muộn nhất vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Pháo thủ đã có cơ hội đầu tiên về phía đội khách Swansea với cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang của Giroud.

Arsenal thất bại trước Swansea trên sân nhà.

Lối chơi thiên về sức mạnh của đội khách quả thật tạo ra vô vàn trở ngại cho một Arsenal hoa mỹ. Điều đó lý giải tại sao, dù có thời điểm kiểm soát bóng lên tới 65%, cùng vô vàn cơ hội được tạo ra nhưng Pháo thủ vẫn bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới của đội khách.

Càng về cuối trận, cường độ tấn công của Arsenal càng tăng đến mức nghẹt thở và khả năng dứt điểm trúng đích của Pháo thủ cũng được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên khi đã bắt đầu sút bóng trúng khung thành nhiều hơn thì Arsenal lại vấp phải một Fabianski quá tuyệt vời.

Tấn công nhiều nhưng không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Arsenal đã phải trả giá vào cuối trận vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 85, trong đợt phản công nhanh tưởng không có gì nguy hiểm, Montero tạt bóng khó chịu vào vòng cấm địa và Gomis bật cao đánh đầu đưa bóng đi qua vạch cầu môn trước khi thủ thành Ospina đẩy ra.

Không chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà, Pháo thủ điên cuồng tấn công, nhưng sự xuất sắc của "người cũ" Fabianski đã khiến mọi nỗ lực đó trở nên vô vọng. Arsenal chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-1, đồng thời khép lại chuỗi 11 trận bất bại.

T.D

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd M.U