Tin mới

Thực đơn giảm cân nhanh cấp tốc trong một tuần cực hiệu quả

Chủ nhật, 31/05/2015, 21:00 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân cho bạn lựa chọn để giảm cân trong một tuần, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thực đơn giảm cân nhanh cấp tốc trong một tuần cực hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng là bạn có thể giảm cân cực nhanh nhé.

Có nhiều cách giảm cân cho bạn lựa chọn để giảm cân trong một tuần, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn thực đơn giảm cân nhanh cấp tốc trong một tuần cực hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì áp dụng là bạn có thể Giảm cân cực nhanh nhé.

Thực đơn ăn kiêng ngày thứ nhất

Ngày thứ nhất giữ vai trò quan trọng trong việc giảm cân trong một tuần, điều đó có nghĩa là bạn cần tuân thủ thực đơn giảm cân ngay từ ngày đầu tiên để làm thói quen và tạo cho mình quy định khắt khe cho việc giảm cân trong những ngày tiếp theo.

Ngày đầu tiên ăn kiêng, bạn nên bắt đầu với rau.

Ngày đầu tiên ăn kiêng giảm cân, bạn nên ăn món gì đó nhẹ nhàng không nhiều chất béo và vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, đó có thể là trái cây. Vì ăn nhiều trái cây có rất nhiều nước và các vitamin, chấ dinh dưỡng và chất xơ, đảm bảo sức khỏe của bạn không có gì ảnh hường. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, ăn kiêng bằng trái cây phải nhất quán trong ngày và không ăn thực phẩm nào khác. Trong ngày thứ nhất ăn trái cây để giảm cân, bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây nhưng không được ăn chối. Ngoài ra, bạn cũng cần uống nhiều nước để đảm bảo cơ thể đủ nước.

Thực đơn giảm cân ngày thứ hai

Tiếp tục ngày thứ hai ăn kiêng rau với hoa quả.

Nếu như ngày thứ nhất bạn giảm cân bằng việc ăn kiêng với trái cây thì ngày thứ hai bạn nên chuyển qua ăn kiêng với rau. Trong bữa ăn trong ngày thứ hai, bạn phải đảm bảo gần như 100% là rau xanh, theo đó bạn có thể ăn sống hoặc chế biến theo cách ăn khác nhau nhé để tránh tình trạng chán ăn hoặc ngán. Món salad, rau luộc và rau sống là chìa khóa để giảm cân nhanh chóng vào ngày thứ hai. Ngoài việc ăn rau trong ngày thứ hai, bạn cũng phải đảm bảo uống thật nhiều nước để đảm bảo cho quá trình tiêu hóa và giảm cân nhanh nhé. 


Ngày thứ ba

Thực đơn của ngày thứ ba chính là sự kết hợp của thực đơn ngày thứ nhất và ngày thứ hai, chính là ăn hoa quả và rau củ thật nhiều. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh trong một tuẩn,  bạn cần phải tuân theo thực đơn ăn kiêng này. Bữa sáng, bạn có thể ăn sáng với hoa quả tươi, có thể là sinh tố hay để cả quả để ăn. Sau đó, bạn ăn một salad rau cho bữa trưa và bữa tối với các loại trái cây hoặc rau theo sự lựa chọn của bạn. Lưu ý, ngày thứ 3 bạn không nên ăn khoai tây vì khoai tây chứa nhiều tinh bột gây tích mỡ và calo không cần thiết cho cơ thể. 

Ngày thứ tư

Chuối và sữa là thực đơn chủ đạo của ngày thứ tư giúp bạn giảm cân trong một tuần nhanh chóng.

Chế độ ăn của ngày thứ tư bắt đầu thoáng và đỡ khắt khe hơn ba ngày đầu. Nếu như ba ngày trước bạn chỉ ăn rau củ quả, thì đến ngày thứ tư bạn chỉ được ăn chuối với sữa. Bạn có thể ăn riêng một quả chuối với sữa hoặc có thể chế biến thành sinh tố chuối với sữa cực ngon, sau đó, bạn có thể uống lạnh sẽ ngon hơn đó. Lưu ý, sữa để ăn chung với chuối phải không có kem mà là sữa tươi nguyên chất. 

Ngày thứ năm

Món ăn chủ đạo trong bữa ăn của bạn phải đảm bảo là cà chua. 
 

Đến ngày thứ năm bạn có thể bắt đầu với tinh bột nhưng phải ở mức độ ít nhất, phù hợp với việc giảm cân của bạn. Bạn có thể ăn một bát ít cơm. Tuy nhiên, khi ăn cơm bạn chỉ nên ăn một bát và sử dụng kèm với cà chua sống hoặc chế biến theo cách tùy ý. Nếu đun sôi, chế biến hoặc nghiền, bạn nên sử dụng từ 7 đến 8 quả để bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn. Đến buổi tối, bạn chỉ nên ăn cà chua và không ăn cơm nữa, cà chua có thể làm salat, rau sống hoặc có thể xay ra làm sinh tố cà chua. Trong ngày này, bạn nên uống nước từ 12 ly đến 15 ly. 

Ngày thứ 6

Ngày thứ năm bạn có thể ăn cơm nhưng phải giảm khẩu phần ăn và chỉ được ăn cơm với rau.

 

Ngày thứ 6, bạn bắt đầu ăn cơm bình thường trong các bữa ăn, nhưng nhớ là phải giảm khẩu phần ăn so với những bữa ăn bình thường. Ngoài ra, bạn nên ăn cùng với thật nhiều rau vào ngày thứ 6. Đây là một trong những ngày quan trọng nhất trong bí quyết ăn kiêng. 

Ngày thứ 7

Ngày thứ bảy bạn vẫn ăn cơm cùng rau, với tất cả những loại rau mà bạn bạn thích, ngoài ra, bạn có thể uống thêm các sinh tố hoa quả có nhiều dinh dưỡng khác. Trong chế độ ăn uống này, tất cả các độc tố sẽ được khử ra khỏi cơ thể của bạn với sự giúp đỡ của các loại nước ép trái cây bạn tiêu thụ ngay trong ngày. 

                                                                                                                                                                     Nguyễn Hoan (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news