Tin mới

Thực hư chuyện bé trai ở Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội

Thứ năm, 06/07/2017, 15:19 (GMT+7)

Những người thân của cháu Trần Trung Nghĩa khẳng định, cháu bé xuất hiện ở Hà Nội nhỏ hơn so với cháu Nghĩa hiện đang mất tích. 

Những người thân của cháu Trần Trung Nghĩa khẳng định, cháu bé xuất hiện ở Hà Nội nhỏ hơn so với cháu Nghĩa hiện đang mất tích. 

Vietnamnet cho hay, sau 4 ngày, gia đình cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, Quảng Bình) đã nhận được nhiều cuộc gọi thông báo, hỏi thăm từ phía người dân ở nhiều vùng miền.

Gia đình cháu bé khẳng định những bức ảnh được chia sẻ trên MXH không phải là ảnh bé Nghĩa. Ảnh: Vietnamnet

Tính đến thời điểm hiện nay, gia đình vẫn chưa tìm thấy tung tích của cháu Nghĩa. Theo chia sẻ của bà Trần Thị Lý, cô ruột của cháu Nghĩa cho hay, gia đình đưa thông tin lên mạng xã hội để mong mọi người chia sẻ và chung tay tìm kiếm. 

Trước đó, Người lao động cho hay MXH lan truyền hình ảnh một bé trai ngồi trên chiếc xe máy của 2 đối tượng lạ mặt và khẳng định đây chính là cháu Trần Trung Nghĩa bị mất tích ở Quảng Bình. 

Tuy nhiên, phía gia đình, bà Lý cho hay " Cháu bé ngồi trên xe máy được chia sẻ nhìn qua khá giống cháu tôi, nhưng để ý kỹ thì không phải bởi cháu năm này 6 tuổi, lớn hơn cháu bé được người phụ nữ bồng trên xe ngoài Hà Nội nhiều".

Trong vòng mấy ngày qua, gia đình cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi từ khắp nơi trên cả nước động viên, nhiều người thông báo đã gặp cháu nhưng khi gia đình xác minh thì không đúng. 

Thông tin trước đó cho hay, chiều 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa đang chơi ngoài sân thì mất tích bí ẩn. Một số người dân cho hay thời điểm xảy ra sự việc họ có thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ đến khu vực này với dấu hiệu khả nghi. 

Thượng tá Lê Văn Hóa - Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cho hay đơn vị đã triển khai tất cả các biện pháp nghiệp vụ, nhiều tình huống được đặt ra nhưng đều không chắc chắn. 

Liên quan đến thông tin nghi vấn 2 người phụ nữ lạ mặt bế cháu Nghĩa đi, lực lượng công an cũng không loại trừ, hiện nay vẫn đang tích cực triển khai lực lượng tìm kiếm cháu bé.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news