Tin mới

Thực hư chuyện nữ sinh Hà Nội đi bơi và bỗng dưng dính bầu

Thứ sáu, 01/08/2014, 08:58 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, câu chuyện một nữ sinh Hà Nội đi bơi và dính thai từ bể bơi đã được nhiều người chia sẻ, bình luận. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định đây là chuyện hoang đường.

Trên mạng xã hội, câu chuyện một nữ sinh Hà Nội đi bơi và dính thai từ bể bơi đã được nhiều người chia sẻ, bình luận. Tuy nhiên, bác sĩ khẳng định đây là chuyện hoang đường.

 

Trên diễn đàn của trường đại học, một thành viên viết: “Mọi người ơi, em đang rất hoảng sợ, chuyện là thế này ạ, em là nữ K54, hè này em ở lại học hè và làm thêm. Em rất thích bơi và bơi tương đối tốt, 1 phần vì muốn cao thêm vài cm, vì giờ e mới cao 1,62 m, hầu như ngày nào em cũng bơi ở bể bơi trường mình.

Dạo này em hay bị các triệu trứng giống như mấy người đang mang thai, đứa bạn cùng phòng và em cảm thấy rất kì lạ. Hôm thứ 6 vừa rồi em và con bạn đã quyết định đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả là em đã mang thai thật, cái thai được 4 tuần tuổi rồi, em vô cùng hỏang sợ và thấy rất kì lạ, vì em chưa có bạn trai, và cũng chẳng có ai đụng vào người em, em rất biết giữ gìn và một điều chắc chắn là em chưa bao giờ quan hê tình dục và em cũng chưa từng bị xâm hại , nhưng giờ sao em lại có thai đựơc?

Em đã trao đổi với bác sĩ về việc này nhưng bác sĩ không tin là em chưa quan hệ, nên em đã đi kiểm tra màng trinh xem sao, và kết quả là nó vẫn nguyên si lành lặn, bác sĩ hỏi thế em có hay đi bơi không? Bác sĩ bảo màng trinh không bị rách nhưng con tinh trùng vẫn có thể chui vào được. Ôi trời ơi, thế là do em đi bơi ở trường mình rồi. Những lần đi bơi em hay mặc quần bơi.

Giờ em rất sợ, sợ lắm vì không biết phải nói với bố mẹ thế nào, làm sao để bố mẹ tin em được đây, em sẽ không bỏ đứa bé đâu, vì lương tâm không cho phép, nhưng tội cho đứa bé quá, sinh ra nó không có cha và ngay cả em cũng không biết cha nó là ai. Em đã nghĩ đến nước tự tử nhưng con bạn nó chửi và khuyên dăn em, nên em cũng không nghĩ đến chuyện đó nữa, trước giờ cứ nghĩ bể bơi sạch sẽ và an toàn. Thật sự em không biết phải làm gì bây giờ”.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, bác sĩ Lê Vương Văn Vệ - Giám đốc bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết: "Việc có thai do đi bơi là hoàn toàn hoang đường. Tinh trùng muốn thụ thai được phải hàng triệu con, sau đó có 1 con đi đến đích, chúng cũng phải thâm nhập vào được âm đạo của nữ giới thì mới có cơ hội để “bò” lên đến trứng. Còn khi ra đến môi trường nước, tinh trùng đã chết ngay lập tức, chẳng có lý nào lại có thai".

TS Vệ cũng chia sẻ thêm, việc cô gái vẫn còn trinh tiết nhưng lại mang thai cũng có khả năng xảy ra. Vì chỉ cần quan hệ tình dục loanh quanh khu vực cấm địa, xuất tinh mà chưa cần đi sâu đến chỗ “cái màng” thì “đạn” vẫn có cơ hội đi sâu vào bên trong. Khả năng thụ thai vẫn có, tuy nhiên xác xuất này cũng vô cùng hiếm hoi.

Do đó, theo ông, nếu thực sự có thai nhưng chưa từng quan hệ tình dục thì nữ sinh này cần xem xét kỹ các mối quan hệ của mình, có lúc nào lỡ say mà không biết mình bị quấy rối hay không. Còn vị bác sĩ hỏi “có đi bơi” hay không là do bác sĩ này đùa bỡn khi nữ sinh khăng khăng mình chưa từng quan hệ tình dục mà thôi.

Theo TS Vệ, vấn đề của em nữ sinh này là đã học đại học nhưng lại không có kiến thức gì về sức khỏe sinh sản, tình dục, dẫn đến những sai lầm rất khó hiểu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news