Tin mới

Thực hư chuyện quán rượu hơn 700 tuổi bị ma ám

Thứ ba, 18/02/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Máy camera của quán rượu đã ghi lại được hình ảnh con ma xuất hiện và đập tan một ly rượu trên sàn nhà.

(Tinmoi.vn) Máy camera của quán rượu đã ghi lại được hình ảnh con ma xuất hiện và đập tan một ly rượu trên sàn nhà.

 Con ma đã được phát hiện tại quầy bar của quán rượu Ye Olde Man and Scythe ở Bolton, Manchester. Quán này đã 763 tuổi và thuộc hàng lâu đời nhất tại Anh.

Vào sáng thứ sáu ngày 14/2, quản lý Tony Dooley đã phát hiện ra một bóng ma sau khi nhòm xuống cầu thang và thấy những mảnh kính vỡ trên sàn nhà. Ban đầu, ông cho rằng quán bị mất trộm nên đã vội vã đi kiểm tra camera giám sát. Kết quả, người đàn ông này khám phá ra những hình ảnh nhấp nháy đầy bí ẩn sau quầy bar.

Tiếng ghi âm bị tắt mà không rõ lý do. Lúc ấy là 6h18 phút. “Tôi đi xuống và thấy kính vỡ trên sàn nhà. Ngay lập tức tôi nghi ngờ và đi kiểm tra camera giám sát. Nhưng nó đã ngừng làm việc. Chúng tôi kiểm tra đoạn phim và thấy những hình ảnh này”, ông Dooley nói.

Ông Dooley đã nghĩ ngay đến ma khi chứng kiến các chi tiết sự việc đó xảy ra. Quán rượu được thành lập từ năm 1251 và là quán rượu lâu đời nhất tại Anh. Mọi người vẫn đồn đại rằng quán này bị hồn ma của James Stanley, bá tước thứ bảy của Derby ám.

Nhiều người cho rằng quán rượu bị ám bởi hồn ma của bá tước James Stanley

Nhiều người cho rằng quán rượu bị ám bởi hồn ma của bá tước James Stanley

Vị bá tước này đã trải qua những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời mình tại đây, năm 1651 khi bị chặt đầu. Chiếc ghế ông từng ngồi vẫn còn trong quán rượu cho đến ngày hôm nay. Nhiều người tin rằng linh hồn ông vẫn còn vất vưởng nơi đây.

Tin tức cho biết hàng trăm binh sĩ và dân thường cũng chết bên ngoài quán rượu trong cuộc thảm sát Bolton năm 1644. Với lịch sử đẫm máu như vậy, rất nhiều người tin rằng quán rượu bị ám bởi ít nhất 25 hồn ma. Trong số đó có linh hồn của một người phụ nữ từng treo cổ chết trong hầm nhiều thế kỷ trước, một bé gái 8 tuổi và 1 con chó ma.

Clip "Quán rượu hơn 700 tuổi bị ma ám"

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news