Tin mới

Thực hư chuyện Trấn Thành tiếp tục bị VTV "cấm cửa"?

Thứ tư, 26/04/2017, 09:00 (GMT+7)

Phía nhà sản xuất "Đại náo thành Takeshi" được phát sóng trên VTV3 cho biết, chương trình không bị ảnh hưởng gì và vẫn tiếp tục lên sóng bình thường.

Phía nhà sản xuất "Đại náo thành Takeshi" được phát sóng trên VTV3 cho biết, chương trình không bị ảnh hưởng gì và vẫn tiếp tục lên sóng bình thường. 

Mới đây, giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyên tuyên bố ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành. Lý do được đài này đưa ra là nhằm hạn chế sự xuất hiện của hài nhảm, hài tục trên sóng truyền hình. 

Sau lệnh "cấm cửa" của Đài truyền hình Vĩnh Long, cũng có thông tin cấm Trấn Thành trên sóng VTV. Tuy nhiên, theo tìm hiểu bên cạnh "Biệt tài tí hon" sẽ kết thúc vào cuối tuần này thì chương trình duy nhất có sự xuất hiện xuyên suốt của Trấn Thành trên sóng VTV lúc này là "Đại náo thành Takeshi" trên VTV3.

Trấn Thành liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian gần đây.

Trên tờ Trí thức trẻ, phía nhà sản xuất "Đại náo thành Takeshi" cho biết, chương trình không bị ảnh hưởng gì và vẫn tiếp tục lên sóng bình thường. Theo nguồn tin bên lề, vẫn có lệnh hạn chế Trấn Thành trên VTV tuy nhiên khi liên lạc với đại diện VTV, vị này cũng cho biết chưa nhận được thông tin.

Lý do khiến Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành do thời gian qua danh hài liên tục có dấu ấn không đẹp. Từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc. Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

Trấn Thành trong vở Tô Ánh Nguyệt phiên bản hài tại hải ngoại.

Trước đó danh hài này từng làm dậy sóng dân mạng khi phát biểu: "Nếu thấy tôi diễn hài nhảm hãy tắt TV".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news