Tin mới

Thực hư clip bé trai hoảng loạn vì "suýt bị bắt cóc"

Thứ ba, 23/02/2016, 13:39 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé được cho suýt bị bắt cóc, rất hoảng loạn trong trung tâm điện máy ở quận Gò Vấp khiến người Sài Gòn hoang mang. Thực hư clip này ra sao?

Đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé được cho suýt bị bắt cóc, rất hoảng loạn trong trung tâm điện máy ở quận Gò Vấp khiến người Sài Gòn hoang mang. Thực hư clip này ra sao?

[mecloud]ifAAkFnZzh[/mecloud]

Vào ngày 20/2, trên trang Facebook cá nhân của người có tên N.T đã đăng tải một đoạn clip với dòng status: “Hôm qua mình đi siêu thị điện máy Quang Trung thấy cậu bé này. Em ấy đang đi trên đường thì gặp một người phụ nữ lạ tự xưng là mẹ em. Rồi người đó đánh em ấy, em sợ quá mới lấy điện thoại ra gọi điện cho người nhà. Em xém bị cướp điện thoại luôn. Em sợ quá chạy vào siêu thị máy kêu cứu. Hên quá, bên đây gọi cho các chú công an để bảo vệ cháu về nhà. Mong các bạn đừng để con đi học hay đi đâu một mình nhé".

Theo đó, clip ghi lại cảnh cậu bé mặc áo đỏ tỏ ra sợ hãi, khóc nức nở nói “cháu sợ lắm”. Người quay lại đoạn clip thì cậu bé vừa bị đánh bởi một người phụ nữ tự nhận là mẹ của bé.

Em bé hoảng loạn khóc nức nở trong trung tâm điện máy gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, cậu bé này đã rút điện thoại ra gọi nhưng suýt bị giật mất. Rất may, cậu bé này đã chạy thoát vào siêu thị điện máy Quang Trung (quận Gò Vấp, TP. HCM).

Gặp tình huống trên, một số người đã gọi công an tới để giải quyết vụ việc. Dù đã được chú công an nói rất nhẹ nhàng nhưng cậu bé vẫn chưa hết hoảng loạn, liên tục khóc, gạt tay mọi người ra.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt từ những bậc phụ huynh bày tỏ sự lo lắng trước an toàn của con.

“Xem thằng bé khóc mà tội quá, thương quá các mẹ chú ý này” là chia sẻ của facebooker T.L.

Một cư dân mạng khác bày tỏ: “Đừng để con nhỏ đi đâu đó một mình nhé, nguy hiểm lắm”.

Trước những thông tin gây hoang mang dư luận trên tờ Trí Thức Trẻ thông tin thêm:

Anh Tuấn (quản lý trung tâm điện máy Xanh ở số 33 đường Quang Trung, quận Gò Vấp) cho biết: "Thật ra người phụ nữ quay lại đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cũng không nắm rõ về câu chuyện.

Vào thời điểm đó, tôi và các nhân viên trong trung tâm đang làm việc thì thấy khách hàng xôn xao ở phía trước, sau đó thì thấy một cậu bé khóc lóc.

Mọi người thông báo cho Công an phường đến giải quyết, lúc công an đến thì người phụ nữ được cho là người lạ đã đánh và giật điện thoại của cháu bé xác nhận với công an bà ấy chính là mẹ ruột của bé, bà này có giấy khai sinh để chứng minh, sau đó ông ngoại của bé cũng tới để đưa cháu về.

Có lẽ cháu bé phạm lỗi gì đó bị mẹ đánh, nên cháu có biểu hiện hoảng sợ, chứ thật ra không phải bé bị bắt cóc hay giống những gì trên mạng chia sẻ".

Ông Nguyễn Tân Phong - Phó trưởng Công an phường 10 (Quận Gò Vấp) cũng cho hay: "Vụ việc đứa bé bị hoảng sợ chạy vào trung tâm điện máy cầu cứu xảy ra vào ngày 19/2, chúng tôi xác định đó không phải là vụ bắt cóc như tin đồn trên mạng".

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những thông tin đồn nhảm trên mạng xã hội, nhưng thông qua sự việc này, một lần nữa cảnh báo những người dùng mạng nên kiểm chứng thông tin trước khi lan truyền.

Theo Lan Anh (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news