Tin mới

Thực hư tin đồn Nam Em tự tử sau ồn ào tình cảm với Trường Giang

Thứ năm, 22/03/2018, 19:59 (GMT+7)

Trước thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng vào chiều ngày 22/3 vì sức ép dư luận, phía quản lý của Top 8 Hoa hậu Trái đất đã lên tiếng.

Trước thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng vào chiều ngày 22/3 vì sức ép dư luận, phía quản lý của Top 8 hoa hậu Trái đất đã lên tiếng.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVietnamnet cho hay, đại diện truyền thông của Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định Nam Em không quẫn trí đến mức tự tử như thông tin đang được lan truyền trên mạng vào chiều 22/3.

Ngay sau thông tin Nam Em tự tử gây xôn xao, quản lý của nữ ca sĩ đã nhanh chóng cập nhật tình hình của cô.

Sau chia sẻ mới nhất của Nam Em trên trang cá nhân với nội dung "Chúc mọi người ngủ ngon" vào sáng 22/3 thì trên một fanpage chuyên bàn luận chuyện showbiz bất ngờ xuất hiện toppic "Nam Em tự tử tại nhà riêng, lực lượng chức năng có mặt rất đông". Thông tin này khiến đông đảo Cộng đồng mạng xôn xao và vô cùng lo lắng. 

Phía dưới phần bình luận, một số cư dân mạng nhanh chóng để lại lời hỏi thăm và động viên Nam Em giữa tâm bão. Ngay sau đó, Nam Em cũng đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái khỏi trang cá nhân. 

Giữa sóng gió, chiều 22/3 trên mạng lan truyền thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng ở đường Hồ Hảo Hớn, quận 1, TP.HCM.

Dòng trạng thái ẩn ý gây xôn xao của Nam Em

Trả lời Zing.vn, đại diện phát ngôn của Nam Em phủ nhận tin cô tự tử của cô cho hay: "Không có chuyện Nam Em tự tử. Đường Hồ Hảo Hớn cũng không phải nơi cô ấy ở. Nhà Nam Em ở địa chỉ khác".

Người này có thông tin thêm Nam Em có một vài lần phải vào bệnh viện để truyền nước biển vì sức khoẻ kém. Xuất phát từ việc Nam Em chịu áp lực lớn từ dư luận, đặc biệt là những thông tin tiêu cực. Hiện tại sức khoẻ của Nam Em tuy đã tốt hơn nhưng tinh thần vẫn chưa ổn định.

Nam Em và Trường Giang tình cảm ở Ơn giời

Trước đó, trong ngày ra mắt MV mới, Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận yêu và có thời gian hẹn hò Trường Giang. Trong thời gian cô suy sụp vì nhà hàng thua lỗ, mắc chứng rối loạn lưỡng cực, không thể ăn ngủ bình thường được nên nhận được sự quan tâm, vỗ về của Trường Giang cô xúc động và nảy sinh tình cảm. 

Trước ồn ào, Trường Giang im lặng, từ chối mọi câu hỏi của báo chí. Anh vừa có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch với Nhã Phương. Trong thời gian ở Mỹ, cả hai luôn mặc đồ đôi và thể hiện tình cảm ngọt ngào trong các bức ảnh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Nam Em tự tử