Tin mới

Bác tin nghi phạm chích điện trẻ em sát hại 3 trẻ, phi tang xác

Thứ sáu, 09/12/2016, 19:50 (GMT+7)

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, chưa có cơ sở khẳng định Nguyễn Thành Dũng- nghi phạm chích điện trẻ em sát hại 3 trẻ, phi tang xác ở Campuchia.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, chưa có cơ sở khẳng định Nguyễn Thành Dũng- nghi phạm chích điện trẻ em sát hại 3 trẻ, phi tang xác ở Campuchia.[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Theo tin tức được báo Người Lao Động, Công Lý đăng tải, trả lời báo chí, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an cho biết, đến thời điểm hiện tại, chưa có cơ sở khẳng định nghi can Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang)- người được xác định hành hạ dã man cháu bé người Campuchia, cùng 3 đồng phạm bóp cổ, sát hại 3 đứa trẻ rồi mang đi chôn.

“Bước đầu, chỉ phát hiện việc Dũng có hành hạ một bé gái 3 tuổi tên A Sai (người Campuchia), còn việc xâm hại tình dục hay sát hại, tra tấn ai nữa thì chưa có cơ sở, cần phải tiếp tục điều tra”, báo Người Lao Động dẫn lời Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến.[mecloud]SnSLnrOT3M[/mecloud]

Liên quan đến vụ việc, vào chiều ngày 8/12, Cục cảnh sát Hình sự- Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê An Giang, tạm trú huyện Bình Chánh, TP HCM), để điều tra làm rõ về hành vi "hành hạ trẻ em".

Hình ảnh nghi phạm bạo hành, chích điện trẻ em

Được biết, trong thời gian qua trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một nam thanh niên Việt Nam có hành vi hành hạ, trích điện với những đứa trẻ Campuchia. Nam thanh niên này được xác định là Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang).

Nơi diễn ra sự việc là tại một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) do một người đàn ông quốc tịch Hà Lan làm chủ.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Mondolkiri (Campuchia) đã đã tạm giữ 3 người gồm Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi) và một công dân quốc tich Hà Lan.

Vào tối ngày 7/12, Nguyễn Thành Dũng- nam thanh niên Việt hành hạ trẻ em ở Campuchia đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận 7, TP HCM.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Dũng, vào năm 2014 có quen biết với một người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan và nảy sinh tình cảm đồng giới. Vào đầu năm 2015, Dũng cùng người đàn ông này sang Campuchia xây dựng đồn điền cao su. Tại đây, Dũng thường xuyên sử dụng ma túy đá. Mỗi khi sử dụng ma túy đá, Dũng thường đưa một cháu bé 3 tuổi (con của công nhân ở đồn điền cao su) đi chơi và bạo hành dã man rồi quay lại clip.

Mới đây, do thiếu tiền nên Dũng đã mang chiếc điện thoại di động chứa những video bạo hành trẻ mang đi cầm cố. Sau đó những video bạo hành trẻ em này được phát tán lên mạng xã hội.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news