Tin mới

Thuê giang hồ đến trường truy sát bạn để trả thù

Thứ bảy, 04/04/2015, 14:10 (GMT+7)

Vì bình luận ảnh trên Facebook mà một nam sinh đã thuê giang hồ đến truy sát bạn học của mình trọng thương.

Vì bình luận ảnh trên Facebook mà một nam sinh đã thuê giang hồ đến truy sát bạn học của mình trọng thương.

Theo báo Người lao động ngày 4-4, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều trinh sát truy bắt hai sát thủ đã được một sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho) thuê đến tận cổng trường truy sát bạn bằng dao, tuýp sắt.

Ngôi trường xảy ra sự việc.

Học sinh thuê giang hồ này được công an xác định là Nguyễn Minh Thành (SN 2001), lớp 8/15.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 15 phút ngày 1-4, trước cổng Trường THCS Xuân Diệu xảy ra một vụ truy sát làm hai người bị thương phải nhập viện. Khi công an đến điều tra thì xác định hai bị hại là Lê Thanh Phong (SN 1999) bị đâm 7 nhát, có một vết thương gây máu tụ lách nên phải phẫu thuật và Phạm Kỳ An (SN 2001, học sinh lớp 8/21 của trường) bị xây xát nhiều nơi trên cơ thể. Sau khi điều tra, trinh sát xác định người thuê hai sát thủ truy sát em An là Nguyễn Minh Thành.

Hai sát thủ được Thành thuê là Trần Bảo Trọng (SN 1995) và Nguyễn Phi Long (SN 1997, có một tiền án), cùng ngụ phường 3, TP Mỹ Tho. Tuy Phong và An bị hành hung nhưng phụ huynh của 2 em này vẫn không đồng ý hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan công an,Thành có quen một bạn gái học cùng lớp với An. Trong lúc đi sinh nhật, An chụp hình nhiều bạn trong lớp đưa lên Facebook. Sau đó, Thành vào Facebook bình luận, chê khen gây mâu thuẫn.

Trước ngày thuê người truy sát An, hai bên có đánh nhau trong trường. Tối 1-4, Thành điện thoại cho Lê Phong Hải (bán vé số) nói mình đang bị đánh và nhờ giúp đỡ. Hải liền điện thoại cho Trọng và Long mang dao bấm và tuýp sắt đến trước cổng trường, chờ An ra để hành động. Sau khi gây án, Trọng và Long bỏ trốn.

Công an kêu gọi hai đối tượng ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news