Tin mới

Thuê sát thủ bắt cóc chồng cũ để làm nô lệ tình dục ở nước ngoài

Thứ năm, 15/09/2016, 11:10 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại bang Florida (Mỹ) đã thuê người để giết chồng cũ sau khi nảy ra ý tưởng bắt chồng cũ của mình làm nô lệ tình dục ở nước ngoài. 

Một người phụ nữ tại bang Florida (Mỹ) đã thuê người để giết chồng cũ sau khi nảy ra ý tưởng bắt chồng cũ của mình làm nô lệ tình dục ở nước ngoài. 

Daily Mail đưa tin cho biết phía cảnh sát đã buộc tội xúi giục giết người đối với bà Rachael Natalie Leahy, sống tại hạt Manatee, bang Florida hôm 8.9. 

Theo đó, cảnh sát hạt Manatee cho biết bà  Leahy đã bỏ ra 5.000 USD thuê một sát thủ bí mật để giết ông David Leahy, chồng cũ của bà. Tuy nhiên, sát thủ này này thực chất là một đặc tình của cảnh sát và bà Leahy bại lộ kế hoạch trước khi bị bắt. 

Leahy đã thuê sát thủ giết chồng cũ của mình. Ảnh: Daily Mail

Người phụ nữ 34 tuổi này đã có ý định thuê giết chồng cũ của mình để giành quyền được nuôi con. 

Tuy nhiên, trướ đó, Leahy đã có một kế hoạch khác khi định bắt cóc chồng của mình ra nước ngoài và buộc ông ta phải làm nô lệ tình dục.  

Sau khi thừa nhận với sát thủ kế hoạch bắt cóc chồng cũ làm nô lệ tình dục không khả thi, bà đã quyết định để sát thủ tự quyết định miễn sao ông David phải chết là được.  

Thời điểm trước đó, cảnh sát đã bắt đầu tiến hành điều tra khi nhận được tin bà Leahy có kế hoạch giết người. 

Họ đã gài người giả làm sát thủ chuyên nghiệp để bà gọi đến vào ngày 23/8, sau đó là 25/8 để ấn định ngày gặp mặt bàn kế hoạch giết người. 

Leahy đã nói với các thám tử rằng nên dựng một hiện trường giả như cháy nhà hay tai nạn xe hơi để giết chồng cũ của mình. 

Thám tử đã cố gắng hỏi lại bà Leahy xem bà có thay đổi ý định không nhưng bà đã khẳng định mình đã đưa ra quyết định sau cùng và đưa thông tin của ông David Leahy cho thám tử cũng như số tiền.  Bà cùng chồng cũ của mình trước đó đã có 2 đứa con gái và 1 cậu con trai.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang Floria