Tin mới

Thuê siêu xe Ferrari 6 tỷ đồng đón dâu và cái kết đắng của chú rể

Thứ tư, 20/04/2016, 09:08 (GMT+7)

Vì đạp nhầm chân ga, chú rể ở Anh lái siêu xe Ferrari trị giá 240.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng) thuê để đón dâu đã đâm thẳng vào tường và hư hỏng nặng.

Vì đạp nhầm chân ga, chú rể ở Anh lái siêu Xe Ferrari trị giá 240.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng) thuê để đón dâu đã đâm thẳng vào tường và hư hỏng nặng.

Xem thêm:

[mecloud]K8kQAvRtZK[/mecloud]

Theo tin từ Metro, ngày 16/4 vừa qua, chú rể  Usman Ali, 25 tuổi, ở hạt Lancashire, nước Anh, đã thuê xe Ferrari để đón cô dâu của mình. Sau khi đón dâu êm đẹp, chú rể tiếp tục lái chiếc mui trần màu trắng đến địa điểm ăn mừng.

Chú rể đón dâu êm đẹp và khoe ảnh trước khi gặp tai nạn

Tuy nhiên khi đến nhà một người bạn chú rể Ali đã nhấn nhầm chân ga thay vì chân phanh lao thẳng vào bức tường khiến đầu xe bị vỡ nát. May mắn hai người không bị thương.

Siêu xe 6 tỷ bị đâm nát đầu

Tai nạn này khiến chú rể Ali phải mất khoảng 25.000 bảng Anh (tức khoảng 630.000 triệu đồng) đền bù thiệt hại. Giá thuê xe một ngày là 600 bảng (khoảng 15 triệu đồng).

Chú rể là một người mê xe hơi và đã sở hữu một chiếc xe Golf GTI, tuy nhiên anh muốn lái một chiếc xe sang hơn trong ngày trọng đại của mình và  không ngờ đến tai nạn này.

Xem thêm:

[mecloud]iz9ZyiKGW2[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news