thuong hieu - Các bài viết về thuong hieu, tin tức thuong hieu

Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề thuong hieu. Mời các bạn đón đọc các bài viết về thuong hieu và chia sẻ thông tin thuong hieu trên TINMOI.VN.

 “Giật nắp trúng thưởng” khám phá Châu Âu “Giật nắp trúng thưởng” khám phá Châu Âu "Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào? PR – Quảng cáo, doanh nghiệp chọn hình thức nào? Cuốn "Quảng cáo thoái vị - PR lên ngôi" nổi tiếng đã nhận xét: Quảng cáo đang trở thành mắt xích yếu trong qui trình tiếp thị vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

 EQVN khai giảng chương trình Facebook Marketing tại Hà Nội EQVN khai giảng chương trình Facebook Marketing tại Hà Nội Từ chiều 29/11 đến hết 1/12/2013, Facebook tại Việt Nam phối hợp với EQVN tổ chức chương trình Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing tại Hà Nội.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Number 1 tiếp tục kết duyên với Thể thao Việt Nam Number 1 tiếp tục kết duyên với Thể thao Việt Nam Câu chuyện về lương duyên giữa một thương hiệu lớn trong ngành đồ uống Việt với Thể thao Việt Nam tiếp tục viết tiếp khi Ủy ban Olympic Việt Nam công bố Number 1 trở thành nhà tài trợ chính cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27.  

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Giúp mẹ ngon giấc từ chiếc đệm báo hiếu Giúp mẹ ngon giấc từ chiếc đệm báo hiếu Mùa đông đang đến, hi vọng với món quà của tôi, mẹ sẽ ngon giấc hơn sau cả ngày làm việc mệt nhọc, và cơn đau lưng kia sẽ không làm mẹ thức giấc mỗi khi trái gió trở trời.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

11 ngày vàng mua hàng tại Đệm Xinh 11 ngày vàng mua hàng tại Đệm Xinh Đệm xinh giảm từ 8% đến 30% tất cả các mặt hàng Chăn Ga Gối Đệm của các thương hiệu nổi tiếng như: Kymdan, Everon, Hanvico, Dunlopillo, Everhome, Warm Asy, CoZin… từ nay đến hết ngày 30/11/2013.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Bia Đại Việt - Cội nguồn tâm hồn Việt Bia Đại Việt - Cội nguồn tâm hồn Việt “Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam".

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Công nghiệp điện tử Việt Nam : Lu mờ thương hiệu nội địa Công nghiệp điện tử Việt Nam : Lu mờ thương hiệu nội địa Trong chiến lược công nghiệp hóa nước ta, điện tử là một trong 6 ngành mũi nhọn được ưu tiên đầu tư phát triển. So với những ngành khác, điện tử đã đạt được nhiều thành tựu nhất định về thu hút đầu tư nước ngoài (FDI), xuất khẩu, nâng tỷ lệ nội địa hóa. Tuy nhiên, đánh giá trên bình diện tổng thể, ngành điện tử chưa có sự bứt phá mạnh mẽ, các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay với gia công, lắp ráp, chưa tạo ra giá trị gia tăng cao.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Vai chính - vai phụ trong Vai chính - vai phụ trong "cuộc chơi" thương hiệu Bất cứ ngành nghề nào cũng đều có những thương hiệu dẫn đầu với vai trò dẫn dắt, định hướng thị trường và thường được ưa thích. Bên cạnh đó, vai trò của những thương hiệu đối thủ cũng quan trọng không kém vì chúng giúp làm nổi bật thương hiệu dẫn đầu.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Tưng bừng học bổng nhân dịp mừng sinh nhật GLN 5 tuổi Tưng bừng học bổng nhân dịp mừng sinh nhật GLN 5 tuổi Nhân kỷ niệm 5 năm sinh nhật GLN – trung tâm tiếng anh uy tín và chất lượng tại Hà Nội, GLN triển khai chương trình khuyến mãi dành tặng cho tất cả các học viên đăng ký từ ngày 16/10 – 30/10/2013.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Maritime Bank – Chiến lược khác biệt hóa Maritime Bank – Chiến lược khác biệt hóa Sau 22 năm hoạt động, cho đến nay Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã khẳng định vị thế trong ngành ngân hàng nhờ chiến lược khác biệt hóa.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Sagami: Gọi tên mì, condom trả lời Sagami: Gọi tên mì, condom trả lời Omachi, rồi Kokomi và giờ đây là Sagami - xem ra Masan rất hài lòng với thành công của các dòng mì gói có phát âm giống tiếng Nhật. Nhưng vô tình hay cố ý, với thương hiệu Sagami, Masan sẽ đối diện với rủi ro khi đây là tên gọi của một thương hiệu... condom (bao cao su).

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Đại gia hết tiền, lạnh mặt rũ bỏ 'cháu con' Đại gia hết tiền, lạnh mặt rũ bỏ 'cháu con' Trước đây, các DN lớn, các tập đoàn, tổng công ty đua nhau thành lập hàng loạt các công ty con - cháu. Nhưng khi kinh tế khó khăn, đại gia cạn tiền, hết hơi không lo nổi cho đàn con cháy quá đông đành phải rũ bỏ. Hàng loạt DN lớn đang bán cổ phiếu rút khỏi DN còn, sáp nhập, thậm chí phá sản hàng loạt DN trong hệ thống của mình.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Báo ĐS&PL ra mắt chương trình Báo ĐS&PL ra mắt chương trình "100 thương hiệu đồng hành" "100 thương hiệu đồng hành" là một trong những chương trình đặc biệt của báo Đời sống & Pháp luật song hành cùng các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu...

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Khám phá bí quyết thành công của Subway Khám phá bí quyết thành công của Subway Khởi nghiệp kinh doanh từ năm 17 tuổi với những chiến lược kinh doanh táo bạo nhưng bài bản, Fred DeLuca đã xây dựng cả một đế chế fastfood chỉ với 1.000 USD tiền vốn vay ban đầu.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Hermès và bí mật dẫn đến thành công Hermès và bí mật dẫn đến thành công Ra đời năm 1837 tại một xưởng làm yên ngựa tại Paris,thời trang túi xách đã nhanh chóng đưa tên tuổi của Hermès nổi bật trong những thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Abbott và chiến lược chiếm lĩnh thị trường Việt Abbott và chiến lược chiếm lĩnh thị trường Việt Qua lùm xùm từ các thương vụ sữa bẩn, Abbott đang chịu những tổn thất không nhỏ về kinh tế. Tuy nhiên, phần lớn người tiêu dùng Việt vẫn đặt niềm tin lớn vào chất lượng và uy tín của Abbott.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Cuộc tranh đấu giữa ba đại gia làng công nghệ Cuộc tranh đấu giữa ba đại gia làng công nghệ Google hiện đang thống trị thị trường tìm kiếm qua mạng với thị phần lên tới gần 67%. Bing đứng ở vị trí thứ 2 với thị phần chỉ khoảng 18%.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

PNJ và chặng đường biến PNJ và chặng đường biến "cái không thể thành có thể" PNJ là thương hiệu trang sức được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn trên thị trường thế giới. Chặng đường 23 năm qua của PNJ quả là điều kì diệu khi họ đã biên cái không thể thành có thể, trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu trong nước.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Marketing Facebook: Dùng like hiệu quả Marketing Facebook: Dùng like hiệu quả Facebook đã được nhiều thương hiệu tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong marketing. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều điều cần lưu ý khi sử dụng công cụ này.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Thưởng thức hương vị café “take away” của Emily Coffee Thưởng thức hương vị café “take away” của Emily Coffee Trào lưu “ đồ uống mang đi” tuy không phải quá mới lạ nhưng vẫn rất “hot” với giới trẻ. Cùng đi theo hướng kinh doanh đó, Emily’s Coffee mang đến một menu “take away” phong phú với giá cả cực kỳ teen chắc chắn sẽ là lựa chọn mới cho các bạn trẻ năng động.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Thẩm mỹ Bally khuyến mại 50% gói giảm béo hoàn hảo Thẩm mỹ Bally khuyến mại 50% gói giảm béo hoàn hảo Từ ngày 28/09/2013 đến hết ngày 5/10/2013, Thẩm mỹ Quốc tế Bally ưu đãi lớn với các khách hàng đăng ký gói dịch vụ giảm béo với mức giảm giá 50%.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

BONIVA, thương hiệu socola của người Việt BONIVA, thương hiệu socola của người Việt Với mong muốn về một sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất với một quy trình tiên tiến, tháng 5/2004 thương hiệu socola BONIVA được thành lập từ sự hợp tác của 1 người Việt Nam - Võ Thị Mỹ Vân và người bạn Bỉ.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Wrigley - từ hàng khuyến mãi trở thành thương hiệu Wrigley - từ hàng khuyến mãi trở thành thương hiệu Wrigley là thương hiệu rất đặc biệt cả từ tên thương hiệu cho đến loại sản phẩm có nguồn gốc từ vài nghìn năm nay. Với những cây kẹo nhỏ bé càng thêm đặc biệt vì từ sản phẩm phụ, lại trở thành hàng hóa chính, từ một thứ đồ khuyến mãi rẻ tiền thành thương hiệu lớn.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Khẩu hiệu của cà phê Trung Nguyên vô nghĩa về truyền thông? Khẩu hiệu của cà phê Trung Nguyên vô nghĩa về truyền thông? Những ồn ào mà ông chủ cà phê Trung Nguyên tạo ra trong thời gian gần đây cho thấy phản ứng của một cái nhìn có thể nói là thiển cận của một số thương hiệu Việt Nam trước sự hiện diện của các thương hiệu toàn cầu lớn.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

 Cô gái Hà Lan đã chinh phục người Việt như thế nào Cô gái Hà Lan đã chinh phục người Việt như thế nào Xuất xứ từ Hà Lan, công ty Friesland Campina, được biết đến qua tên gọi quen thuộc Cô gái Hà Lan đã có tới lịch sử gần 90 năm tại Việt Nam và là thương hiệu sữa ngoại lâu đời nhất cũng như dành được sự tín nhiệm cao nhất của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy cùng PRWeb khám phá những yếu tố đã đem đến cho Cô gái Hà Lan thành công lớn ở một quốc gia phong phú các thương hiệu sữa như Việt Nam.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ Tìm hiểu Slogan của Pepsi qua các thời kỳ Nhắc đến Pepsi không thể không nghĩ đến hình ảnh trẻ trung, năng động, đầy sức sống của tuổi trẻ. Chính vì vậy, các slogan của Pepsi luôn gắn liền với lối sống trẻ qua từng thời kỳ. Cùng điểm qua các slogan của Pepsi qua các thời kì.

Từ khóa , , , , ,

Xem tiếp

«« 1 2 3 4 5