Tin mới

Thượng sỹ CA lao đến ôm cụ bà bị tai nạn trên cầu Vĩnh Tuy

Thứ ba, 05/08/2014, 13:53 (GMT+7)

Người đàn ông làm nghề xe ôm chở bà cụ đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy thì bị chiếc gậy của cụ chọc vào bánh xe, hậu quả làm cả hai người bị thương nặng.

Người đàn ông làm nghề xe ôm chở bà cụ đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy thì bị chiếc gậy của cụ chọc vào bánh xe, hậu quả làm cả hai người bị thương nặng.

 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 10 giờ ngày 5/8, trên cầu Vĩnh Tuy (thuộc địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Chiếc gậy chọc vào bánh xe trong lúc đang đi khiến cả hai ngã ra đường

Người đàn ông trung tuổi làm nghề xe ôm, điều khiển chiếc xe máy Dream mang BKS: 29- 394U5 cho hay: Bà cụ Nguyễn Thị Hộ (75 tuổi), trú tại xóm 4, xã Giang Cao, Bát Tràng, Hà Nội, thuê ông chở từ nhà sang Bệnh viện Việt Đức để khám bệnh. Khi đi đến giữa cầu Vĩnh Tuy, do cụ Hộ cầm sẵn chiếc gậy trên tay không may bị chọc vào bánh xe, bất ngờ cả hai cùng ngã văng ra cầu. Vụ tai nạn khiến xe ôm bị gãy cả hai chân, đùi gối chân tay đều bị vỡ xưng bánh chè. Cụ Hộ bị gãy tay trái và toàn thân sưng tím tái.

Theo quan sát của phóng viên, vào thời điểm xảy ra sự việc, do chiếc túi đựng đồ của cụ Hộ bên trong để điện thoại và giấy tờ đã bị văng xuống gầm cầu khu vực bãi sông Hồng, nên bà cụ không thể nhớ số điện thoại để gọi cho người nhà. Một số người đi đường phải thả dây xuống để nhờ sự giúp đỡ của những người ở dưới mới lấy lên được.

Cảm động thay, trong số những người đi đường dừng lại tự cởi áo để băng bó vết thương cho bà cụ. Một Thượng sỹ đã lăn xả vào ôm bà cụ, bất chấp máu me và nắng nóng liên tục thúc giục những người xung quanh nhanh chóng gọi xe cấp cứu.


Theo tìm hiểu của PV, Thượng sỹ có hành động trên là anh Nguyễn Tùng Sơn, cán bộ phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news