Tin mới

Thưởng Tết khủng, nhân viên vác cả bao tải tiền về ăn Tết

Thứ sáu, 24/01/2014, 13:28 (GMT+7)

Một công ty bất động sản ở tỉnh Hà Nam (Trung\nQuốc) chia tiền thưởng Tết cho toàn bộ nhân viên nhiều tới mức họ phải mang bao\ntải đến để đựng.

Một công ty bất động sản ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) chia tiền thưởng Tết cho toàn bộ nhân viên nhiều tới mức họ phải mang bao tải đến để đựng.

 

Hôm 21/1, công ty “đại gia” này đã tổ chức một buổi lễ tổng kết, liên hoan và chia thưởng cho toàn bộ nhân viên bằng tiền mặt. Nhờ kinh doanh thuận lợi và thu về lợi nhuận lớn nên số tiền thưởng Tết cho nhân viên của công ty khá cao.

Toàn bộ số tiền thưởng của công ty được xếp thành một bức tường cao trên sân khấu.

Tổng số tiền thưởng lên đến 11 triệu NDT (tương đương hơn 38 tỷ đồng) có nhân viên được thưởng đến gần 2 triệu NDT (7 tỷ đồng). Toàn bộ số tiền này được xếp thành một bức tường cao trên sân khấu để thủ quỹ chia cho các nhân viên.

                           

Thủ quỹ chia tiền thưởng cho nhân viên.

Trong bữa tiệc cuối năm này, công ty còn tổ chức trò chơi cho nhân viên. Mọi người được tham gia quay xổ số với phần thưởng là 30 chiếc iPhone 5S, 3 chiếc máy tính bảng iPad mini và những chiếc ti vi LCD 42 inches, máy tính, điều hòa, tủ lạnh, máy ảnh và các phần thưởng khác.

                             

Một nhân viên được nhận khối tiền thưởng "khủng".

                              

Các nhân viên đều mừng rỡ vác bao tiền thưởng về.

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bao tải tiền