Tin mới

Thượng úy công an nói gì về "gia sản nghìn tỷ"?

Thứ ba, 26/07/2016, 11:00 (GMT+7)

Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng, người được cho là sở hữu "gia sản nghìn tỷ" cho rằng đây là thông tin không chính xác...

Thượng úy Trần Lê Thúy Hằng, người được cho là sở hữu "gia sản nghìn tỷ" cho rằng đây là thông tin không chính xác...

Hiện dư luận đang xôn xao trước thông tin thượng úy Trần Lê Thúy Hằng-Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk, con gái Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk "sở hữu" một "gia sản nghìn tỷ", là quán cà phê Không gian xưa với quần thể nhà hàng, cà phê, quán nhậu với nhiệt vật dụng gỗ quý...

Liên quan đến vụ việc, trả lời Pv báo Người Đưa Tin, thượng úy Trần Lê Thúy Hằng cho biết, thông tin chị sở hữu "cơ ngơi ngàn tỷ" là điều "hoàn toàn không chính xác". Theo chị Hằng, quán Không gian xưa có tổng cộng 6 người sở hữu các hạng mục khác nhau, và chị chỉ có khoảng 4 sào.

Quán Không gian xưa. Ảnh báo Tuổi Trẻ

"Trong khuôn viên này có tổng cộng sáu người sở hữu các hạng mục khác nhau. Chị chỉ có 4 sào (4.000 m2), trong đó có 160 m2 thổ cư, còn lại là đất nông nghiệp. Người đứng tên giấy phép kinh doanh quán cà phê Không gian xưa là người khác, tên Hoàng Thanh Thiên. "Tôi chỉ là người góp đất để mở nhà hàng, cà phê còn toàn bộ tài sản bên trong như tượng gỗ, biệt thự, bàn ghế được chạm trổ hoa văn đều được cơ quan chức năng cấp giấy tờ hợp pháp và thuộc quyền sở hữu của chủ khác chứ tôi không liên quan vì vậy xung quanh đất tôi đều để bảng cấm đi lại vì không muốn khách hàng vào chỗ của người khác. Tuy nhiên, các phóng viên vẫn đi qua và ghi nhận một cách trái chiều làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của gia đình", chị Hằng trả lời PV báo Người Đưa Tin.

Chị Hằng cũng khẳng định, các loại gỗ để làm nhà hàng chỉ là gỗ cà chít, gỗ dầu nhóm 4,5 không phải gỗ quý và khẳng định không có tài sản nào cả ngàn tỷ như thông tin đã nêu. Về việc cấm chụp ảnh, quay phim, chị Hằng lý giải do quán đang trong quá trình hoàn thiện nên không muốn khách chụp hình rồi suy diễn linh tinh.

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Không Gian Xưa

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Dân Trí chiều ngày 25/7, chị Hằng cho biết đã làm việc cùng cơ quan chức năng và ban lãnh đạo của tờ báo phản ánh thông tin sai lệch liên quan đến tài sản của mình để làm rõ mọi vấn đề liên quan.

“Hiện tờ báo này đã gỡ bài viết đăng tải và cam kết với tôi sẽ đính chính lại mọi thông tin. Tôi cũng đã làm rõ những tài sản nào là của tôi và tài sản nào là của người khác nên tờ báo phải đính chính để tất cả mọi độc giả hiểu”, báo Dân Trí dẫn lời chị Hằng.

Chị Hằng cũng chia sẻ, nhưng thông tin chị sở hữu "gia sản nghìn tỷ" đã ảnh hưởng rất lớn đến bản thân và gia đình chị.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news