Tin mới

Thùy Chi bất ngờ "xuống tóc" xinh như hot girl trong MV mới

Thứ năm, 02/04/2015, 14:08 (GMT+7)

Ca sĩ Thùy Chi đã khiến fan bất ngờ khi "xuống tóc" với hình ảnh dịu dàng trong mv "Giữ em đi" phiên bản mới.

Ca sĩ Thùy Chi đã khiến fan bất ngờ khi "xuống tóc" với hình ảnh dịu dàng trong mv "Giữ em đi" phiên bản mới.

Mới đây, Thùy Chi đã tung ra một đoạn MV "Giữ em đi" phiên bản hoàn toàn mới. Đặc biệt, Thùy Chi khiến fan bất ngờ với mái tóc mới. Tóc ngắn giúp tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt của Thùy Chi.

Xem video Thùy Chi bất ngờ "xuống tóc" cực ngọt MV Giữ em đi phiên bản mới

 

Tuy nhiên, đoạn video này khá ngắn và Thùy Chi chỉ xuất hiện trong đúng một khung cảnh. Có thể đây là một đoạn giới thiệu cho một MV sắp ra mắt của nữ ca sĩ "Giữ em đi".

 

Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thùy Chi đã tái xuất khi tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 9. Một điều khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên là sự thay đổi về ngoại hình của Thùy Chi. 

 

Từ một cô gái mũm mĩm, với làn da ngăm ngăm, Thùy Chi "lột xác" hoàn toàn thành cô gái thon gọn, xinh xắn. 

“Giữ em đi” với ca từ nhẹ nhàng, giai điệu tình cảm cùng giọng ca ngọt ngào của Thùy Chi đã và đang làm tan chay trái tim của người nghe. Trước đó, vào 12 giờ trưa 3/2/2015, Tiên Tiên – Tác giản của ca khúc đã cho ra mắt trailer chính thức của MV Giữ Em Đi để thỏa mãn nỗi mong chờ của các fan hâm mộ.

Phần hình ảnh của MV cũng được người xem đánh giá cao với công nghệ quay phim 4K tiên tiến nhất hiện nay. Tuy không chính thức xuất hiện trong các cảnh quay nhưng giọng hát cao vút và sâu lắng của Thùy Chi cũng đủ hạ gục những đôi tai khó tính nhất. MV “Giữ em đi”  nhận được phản hồi rất tích cực từ cư dân mạng với lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội ngày càng tăng  như hiện nay.

Bên cạnh phiên bản gốc, “Giữ em đi” cũng trở thành “nguồn cảm hứng” cho rất nhiều bản cover và MV mới gây sốt Cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news