Tin mới

Quá trình Thùy Chi thành hot girl sau khi giảm hơn 10kg

Thứ ba, 30/09/2014, 10:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thùy Chi đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trong ngày tái xuất trên sóng truyền hình trực tiếp với một ngoại hình hoàn toàn khác lạ. 

Nữ ca sĩ Thùy Chi đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ trong ngày tái xuất trên sóng truyền hình trực tiếp với một ngoại hình hoàn toàn khác lạ. 

Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Thùy Chi đã tái xuất khi tham gia chương trình Bài hát yêu thích tháng 9. Một điều khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên là sự thay đổi về ngoại hình của Thùy Chi. 

Từ một cô gái mũm mĩm, với làn da ngăm ngăm, Thùy Chi "lột xác" hoàn toàn thành cô gái thon gọn, xinh xắn. 

Hình ảnh Thủy Chi trước đây

Thùy Chi sở hữu thân hình mũm mĩn

Theo tin tức được biết, Cuộc giảm cân đầu tiên của Thùy Chi cách đây 3 năm. Vốn là người cẩn trọng, Thùy Chi chọn cách tự Giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng khắt khe và tập thể dục cường độ cao. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô từng áp dụng khá nhiều cách ăn kiêng khác nhau. Đồng thời, cô cũng tham gia những bài tập gym vất vả. Với tính cách kiên trì của mình, sau một thời gian, nữ ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng giảm được khoảng 10kg. Chưa hài lòng về bản thân, Thùy Chi tiếp tục nỗ lực quá trình giảm cân và cô đã giảm được hơn 10kg. 

Sau quá trình nỗ lực giảm cân, Thùy Chi đã thay đổi hoàn toàn về ngoại hình

Khuôn mặt thon gọn, sắc sảo hơn trước

Thùy Chi sở hữu thân hình cân đối với vóc dáng của mình

Xem video Đốn tim nghe Thùy Chi hát live Xuân này con không về

 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news