Tin mới

Thúy Nga bị chồng hờ cho uống "thuốc lạ" và bức thư bí ẩn

Thứ ba, 20/01/2015, 09:39 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ câu chuyện nhật ký đầu tiên về những ngày quen người chồng hờ và nghi vấn về những thang thuốc "lạ".

 

Danh hài Thúy Nga đã tiết lộ câu chuyện nhật ký đầu tiên về những ngày quen người chồng hờ và nghi vấn về những thang thuốc "lạ".

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã tung ra những dòng nhật ký đầu tiên ghi lại khoảng thời gian đầu quen chồng hờ - Nguyễn Văn Nam.

Theo Thúy Nga trước khi quen ông Nam, cô đã từng yêu một người khác nhưng do sự khác biệt về lối sống nên đã không đến với nhau.

Đặc biệt, trong những dòng nhật kí này, danh hài Thúy Nga đặt ra nghi vấn loại thuốc "lạ" mà ông Nam cho cô uống khi bị ốm. Bởi sau khi uống xong đầu ốc Thúy Nga cảm thấy mê muội, và sẵn sàng giao mọi tài khoảng cho chồng hờ.

Thúy Nga viết: "Có một chuyện khiến tôi cứ thắc mắc mãi trong suốt những năm qua. Đó là thời gian tôi bỗng dưng bị bệnh, anh đã chủ động săn tìm những loại "thuốc lạ" cho tôi uống.Anh còn nói loại thuốc này rất quí và hiếm anh phải tìm Thầy giỏi để mua với giá gần mười triệu đồng. Anh đưa cho tôi một chai nước màu đỏ, bảo tôi uống thường xuyên để chữa bệnh và khỏe mạnh,còn gói bột màu hồng thì bảo tôi nên mang theo bên mình để "phòng thân"để không bị tiểu nhân hãm hại.Lúc đấy,tôi rất cảm kích với tấm lòng của anh.

Tuy nhiên, tôi chẳng hiểu sao cứ uống mỗi khi uống xong chai thuốc màu đỏ là đầu óc tôi bị mê muội,cứ như người "mất hồn". Vài ngày sau tôi không uống nữa vì thấy hơi ghê ghê, còn gói bột hồng tôi cũng sợ sợ nên không bỏ vô người để phòng thân như anh dặn.Bởi thế, sau khi uống loại thuốc được chứa trong chai màu đỏ xong, anh nói gì tôi cũng nghe theo, thậm chí trong nhà băng có bao nhiêu tiền tôi cũng rút sạch. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh một cách mù quáng và mê muội".


Chính vì nhận được "sự quan tâm" của ông Nam trong thời gian bệnh tật nên danh hài Thúy Nga đặt toàn bộ niềm tin vào người chồng hờ này. Và đây cũng là thời điểm danh hài cho ông Nam vay 6 tỷ.

Trong khi đang đặt hoàn toàn niềm tin vào người chồng hờ, danh hài Thúy Nga bất ngờ nhận được bức thư của một người bí ẩn. Trong bức thư đã vạch trần bộ mặt thật của ông Nam.

"Rồi một ngày tôi nhận được một lá thư giấu tên, được gửi đến từ cơ quan hải quan cũ của anh. Lúc đầu họ gửi bằng e-mail, nhưng tôi thì vốn "dốt" về internet nên chỉ biết la lên: “Anh ơi, xem người ta gửi gì mà nói xấu anh tùm lum nè!”. Lúc đó, tôi còn chưa đọc được kỹ. Tôi nhớ anh có ghé mắt xem, rồi anh nhanh chóng tự tay xóa đi e-mail đó và anh nói, vì họ vu khống, nên anh sẽ cho người bắt họ.

Sau đó, họ không bỏ cuộc mà còn gửi lại lá thư dài qua đường bưu điện. Lần này tôi giấu anh nên để đọc một mình. Những lời lẽ trong thư rất lịch sự và từ tốn, đã vạch cho tôi biết những chuyện của anh kể với tôi trước đây đều không phải là sự thật. Không có chuyện người vợ trước không chung thủy với anh nên gia đình đổ vỡ. Cũng không có chuyện người vợ thứ hai hành hạ cha con anh như những gì anh đã kể. Họ nói rất nhiều về lý lịch, về sự trưởng thành của anh và những lý do họ cảm thấy lo lắng vì tôi không hiểu biết gì về anh. Họ khuyên tôi rằng hãy cẩn thận, vì con người anh chỉ biết tiền chứ không biết đến chữ tình".

Xem thêm video hé lộ hậu trường Siêu nhân X

 

Danh hài Thúy Nga còn trải lòng mình về những năm tháng khó khăn trong quá khứ, bị ám ảnh bởi cuộc chia tay của bố mẹ, rồi chịu những trận đòn roi, hành hạ của mẹ kế: "Ngay từ nhỏ, ký ức lớn nhất của tôi là chuyện ly hôn của cha mẹ, là sự bạc bẽo và hành hạ khổ sở của người mẹ kế. Năm tôi lên 10 và em trai 7 tuổi thì ba tôi cưới vợ khác. Tôi coi như “mất” ba từ đó. Mỗi lần chị em tôi muốn thăm ba là mỗi lần khó khăn, luôn bị cản ngăn không cho gặp bởi người mẹ kế. Bà luôn muốn cắt chia tình cảm của chị em tôi với cha. Nếu có những buổi ăn chung mâm, bà soi xét từng miếng cơm miếng cá. Rồi khi tôi lớn lên, trở thành một người nghệ sĩ, tôi muốn cha mình đến xem buổi diễn của tôi nhưng cha tôi phải “trả giá” cho những lần xem sô diễn của tôi ở Nha Trang là khi về nhà, ông bị đóng cửa nhốt ở ngoài cả đêm, cũng dưới trời giá rét".

Những dòng nhật kí của danh hài Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Thúy Nga cho biết, câu chuyện của cô còn khá dài và đây chỉ là màn mở đầu cho hành trình danh hài bị chồng hờ lừa.

Theo tin tức trước đó, danh hài Thúy Nga đã tố chồng hờ cuỗm của mình hơn 7 tỷ ngay trước ngày cưới. Được biết, danh hài đã gửi đơn lên tòa án để giải quyết sự việc này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news