Tin mới

Thúy Nga khoe nhà đẹp lấy lại từ người chồng hờ

Thứ tư, 08/04/2015, 13:51 (GMT+7)

Thúy Nga đã chính thức lấy lại được ngôi nhà của mình mà trước đây đã bị người chồng hờ lấy mất sau một thời gian tố tụng.

Thúy Nga đã chính thức lấy lại được ngôi nhà của mình mà trước đây đã bị người chồng hờ lấy mất sau một thời gian tố tụng.

Thúy Nga đã vui vẻ khoe hình ảnh ngôi nhà thân yêu của mình sau khi lấy lại được từ tay người chồng hờ.

Thúy Nga chia sẻ: "Tôi trở về đây với mái nhà xưa. Thì trăng, thì gió bốn mùa an nhiên. Nhìn không gian nhà mà bao kỷ niệm ùa về. Phải mất bao giọt mồ hôi, nước mắt, kỷ niệm của một thời ngu dại. Nhìn, mỉm cười, dặn lòng mình bớt dại nha Nga."

Thúy Nga hạnh phúc khi lấy lại được ngôi nhà của mình

Theo tin tức trước đó, Thúy Nga và chồng hờ đã xảy ra mâu thuẫn, tố tụng. Thúy Nga tố chồng lừa đảo với số tiền lớn lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Thúy Nga còn tiết lộ, trước hôn lễ 3 ngày, ông Nam đột ngột biến mất không để lại lý do lẫn dấu vết khiến cô rất lo lắng và đau khổ. Không muốn tổ chức hôn lễ thiếu chú rể, danh hài khóc sưng mắt, chạy khắp thành phố tìm chồng sắp cưới. "Lúc ấy tôi khóc không phải vì yêu nữa mà vì sợ dư luận. Là một nghệ sĩ được công chúng yêu thương, tôi làm sao có thể để tiệc cưới bị trục trặc được?".

Trong đó, có cả tài sản bao năm qua cô xây dựng và tích cóp bằng mồ hôi và nước mắt là căn nhà. Thúy Nga từng chia sẻ: "Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn 'Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!'. Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng, bạn thay đổi thái độ 180 độ đến chóng mặt".

Sau một thời gian dài tố tụng, Thúy Nga đã lấy lại được căn nhà của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news