Tin mới

Thúy Nga xin lỗi vì ghép ảnh cưới với trai trẻ đánh lừa khán giả

Thứ năm, 30/03/2017, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, Thúy Nga đã nhanh chóng lên tiếng khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, thể hiện tình cảm bên một chàng trai trẻ.

Mới đây, Thúy Nga đã nhanh chóng lên tiếng khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, thể hiện tình cảm bên một chàng trai trẻ.

Sáng 29/3, trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga đăng hình ảnh mặc váy cưới, thể hiện tình cảm bên một chàng trai trẻ. Trong ảnh, người đàn ông hôn nhẹ trên má nữ diễn viên hài.

Hình ảnh được Thúy Nga chia sẻ trên mạng xã hội.

Điều đặc biệt cả hai đều đã đeo nhẫn cưới. Cùng với hình ảnh, Thúy Nga gọi anh là "my love" và khẳng định anh đã trao cho mình bờ vai vững chắc để tựa vào.

Dòng trạng thái của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Ở phần bình luận, mọi người đều gửi lời chúc mừng chị tìm được hạnh phúc sau bao sóng gió.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên Thúy Nga thừa nhận trên trang cá nhân rằng đây chỉ là trò đùa nhằm mục đích "giật gân hót hót cho vui" nhân ngày Cá tháng 4 sắp tới. 

Thúy Nga lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô viết: "Cái vụ công khai "My love" của em mới có mấy tiếng đồng hồ mà đã thành bão mạng, bão tin nhắn fan hỏi thăm và bão báo chí nhắn tin phỏng vấn. Em cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng hạnh phúc khi em được anh chồng Mỹ rước em về làm vợ...Nhưng thực sự đấy chỉ là "ước gì" thôi ạ".

Thúy Nga chia sẻ thêm do muốn "làm tin giật gân", nên sau khi suy nghĩ, cô thấy những dạng tin như "đám cưới, li dị, Đánh ghen, giật vợ, cướp chồng... dễ bão táp" nhất. Nhưng cô không ngờ, trò đùa của mình "tạo bão cấp 15,16".

Sau cùng, Thúy Nga dành lời xin lỗi truyền thông, khán giả vì đã đăng ảnh ghép và khẳng định mình vẫn độc thân, đang hạnh phúc cùng con gái.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga kết hôn