Tin mới

"Thủy quái" nặng 140kg giá nửa tỷ được đưa về Sài Gòn

Thứ năm, 08/12/2016, 20:33 (GMT+7)

Con cá tra dầu nặng 140kg, dài gần 2m đã được một nhà hàng ở quận Thủ Đức (tp. HCM)mua lại từ một thương lái ở An Giang với giá nửa tỷ đồng.

Con cá tra dầu nặng 140kg, dài gần 2m đã được một nhà hàng ở quận Thủ Đức tp. HCM) mua lại từ một thương lái ở An Giang với giá nửa tỷ đồng.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 8/12, "thủy quái" đã được đem về nhà hàng T. H trên đường Bác Ái, quận Thủ Đức TPHCM. Con cá tra dầu này nặng 140kg, dài gần 2m.

Ca tra dầu "khủng" được đưa về nhà hàng Q. Thủ Đức, TPHCM. Ảnh Sài Gòn Giải Phóng

Được biết, chủ nhà hàng đã bỏ ra gần nửa tỉ đồng để mua con cá “khủng” này từ một thương lái ở An Giang và thuê xe đông lạnh chở về Sài Gòn. Đây là con “thủy quái” lớn nhất từ trước đến nay mà nhà hàng mua được từ ngư dân Biển Hồ (Campuchia). Trước đó, nhà hàng đã mua được một con cá hô nặng 88kg hay mới đây là con cá chình suối nặng hơn 10kg.

Khi nghe tin nhà hàng sở hữu được con cá khủng, nhiều thực khách đã đặt hàng để ăn hoặc biếu tặng. Trong đó có người đặt trước 30kg thịt cá với giá trị hàng chục triệu đồng.

Theo thông tin tham khảo, cá tra dầu là loài cá nước ngọt sống trong vùng hạ lưu sông MeKong. Khi trưởng thành nó có thể đạt chiều dài 3 m, nặng 300 kg. Thịt cá tra dầu có màu đỏ tươi, da dày, rất dai. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news