Tin mới

"Thủy quái" sa lưới trên sông Đồng Nai được bán gần trăm triệu

Thứ sáu, 28/04/2017, 15:32 (GMT+7)

Một ngư dân tại TP. HCM vừa bắt được 1 con cá hô "khủng" nặng gần 60 kg, trên sông Đồng Nai và bán với giá gần trăm triệu đồng.

Một ngư dân tại TP. HCM vừa bắt được 1 con cá hô "khủng" nặng gần 60 kg, trên sông Đồng Nai và bán với giá gần trăm triệu đồng.

Cá hô nặng 60kg, dài khoảng 1m được thương lái trả 90 triệu đồng. Ảnh: FB

Theo tin tức báo Dân Trí, VietNamNet đăng tải, người may mắn bắt được cá hô "khủng" là anh Trần Minh Dũng (37 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9, TP. HCM).

Trước đó, vào tối ngày 27/4, anh Dũng chèo thuyền ra nhánh sông Đồng Nai để thả lưới. Đến rạng sáng ngày 28/4, khi đang thu lưới ở khu vực cù lao Đại Phước (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), anh Dũng phát hiện một con cá rất lớn dính vào lưới.

Chủ nhân con cá  chia sẻ, khi thu lưới ở khu vực cù lao Đại Phước (thuộc xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vào sáng nay, anh Dũng phát hiện có cá lớn dính lưới.

“Con cá vùng vẫy rất mạnh, nhiều đoạn lưới bị xé toạc. Lo sợ con cá có thể thoát ta nên tôi chèo thuyền thật nhanh tới rồi nhảy xuống nước ôm chặt con cá”, anh Dũng kể lại.

Phải mất gần 20 phút anh mới tóm gọn được con cá rồi phóng ghe vào bờ. Khi bình tĩnh đưa cá lên, người ngư dân vui mừng khi biết mình bắt được cá hô quý hiếm.

Biết tin anh Dũng bắt được cá hô quý hiếm, rất nhiều người địa phương đã đến để tận mắt chứng kiến. Theo quan sát, con cá hô anh Dũng bắt được nặng khoảng 60kg, dài hơn 1m. Con cá này đã được một "đại gia" mua với giá gần 90 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu anh Dũng vớ được "lộc trời", vào tháng 10/2014, anh Dũng cũng bắt được con cá hô nặng 128kg trên sông Đồng Nai và bán với giá 130 triệu đồng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news