Tin mới

Thủy Tiên bất ngờ khi con gái bánh gạo cầu may cho Công Vinh

Thứ hai, 21/11/2016, 15:07 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của bà xã Công Vinh sau chiến thắng của anh thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Dòng chia sẻ của bà xã Công Vinh sau chiến thắng của anh thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Tối qua, ở trận ra quân AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển Myanmar với tỷ số 2 - 1. Trong đó, có 1 bàn thắng do Công Vinh đá vào lưới Myanmar. Sau chiến thắng quan trọng này, bà xã Công Vinh gây chú ý khi dẫn đường link bài phát biểu của HLV Gerd Zeise đề cao Công Vinh kèm dòng chia sẻ về bé Bánh Gạo: 

"Mấy chú làm sao kèm nổi ba Gạo, hôm qua trong lúc ba Vinh đá, em lên bàn thờ cúi đầu sát đất lạy ông phật.. em nhắm mắt cầu "ông phật ơi ông phù hộ cho ba con ghi bàn nhiều nhiều đặng ba con về với con nhanh nhanh nha ông phật, ông hứa móc ngéo nha ông phật". Em lạy lia lịa, lạy nhõng đít.. buồn cười không chịu được. Không biết ai dạy em mà trước lúc đá buổi sáng ba em gọi face time về gặp em, em nói " ba ơi ba là supper hero" dễ sợ không, có gạo rồi ba đừng sợ nhỉ".

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Thủy Tiên.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, status của Thủy Tiên nhận được hàng chục ngàn lượt like và nhiều bình luận. Người hâm mộ chúc mừng chiến thắng của Công Vinh và khen ngợi cầu thủ bóng đá cùng bé Bánh Gạo này hết lời. Không ít bình luận cho rằng những vinh quang mà Công Vinh giành được có một phần không nhỏ là nhờ sự động viên tinh thần của gia đình.

Mái ấm hạnh phúc của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bánh Gạo