Tin mới

Thủy Tiên bức xúc vì chỉ trích đem con ra làm chiêu trò PR

Chủ nhật, 01/11/2015, 11:41 (GMT+7)

Thủy Tiên bày tỏ bức xúc khi bị cho là mang con gái ra làm chiêu trò PR, đánh bóng tên tuổi.

Thủy Tiên bày tỏ bức xúc khi bị cho là mang con gái ra làm chiêu trò PR, đánh bóng tên tuổi.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân sau thông tin lộ con gái để PR, đánh bóng tên tuổi. Thủy Tiên viết: “Tự nhiên các bạn tìm mọi cách săn tìm hình Gạo rồi bảo vợ chồng mình đang cố tình tiếp tay "lộ con" để PR là sao? Mình tự gửi hình hay năn nỉ các bạn đăng hình con mình à?”.

Thủy Tiên cũng cho biết thêm cô và chồng đã rất nhiều lần nhờ báo gỡ bài có liên quan đến bé Bánh Gạo vì không muốn cuộc sống của bé bị ảnh hưởng.

Thủy Tiên bức xúc trước thông tin đem con ra làm chiêu trò PR. Ảnh: FBNV

Hình ảnh cận mặt bé Bánh Gạo được tiết lộ. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong những dòng chia sẻ đầy bức xúc của mình, Thủy Tiên cũng đề cập đến hai lý do không nên để con nổi tiếng từ quá sớm bởi thứ nhất thường là nổi tiếng lúc còn nhỏ nếu giáo dục không kỹ sẽ dẫn đến tự nghĩ mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường được.

Thứ 2 mình để ý các em bé nổi tiếng sớm thường đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẽ rất lận đận, ai cũng có 1 thời điểm để nở hoa, nên những đoá hoa nở sớm sẽ nhanh tàn, đó là quy luật. Nổi tiếng lúc còn quá nhỏ chỉ tổ áp lực dưới cái bóng của bố mẹ chứ không để làm gì cả”.

Thủy Tiên - Công Vinh luôn cố giấu kín hình ảnh con gái kể cả trong lễ cưới của cặp đôi, bé Bánh Gạo cũng không xuất hiện. Ảnh: internet

Thủy Tiên cũng khẳng định có nhiều lý do để cô không cho con xuất hiện trên mạng xã hội hay trên báo. Tuy nhiên cô cũng khẳng định: “Trừ khi sự xuất hiện của con mà có lợi ích cho cộng đồng hay xã hội thì mình sẽ làm còn không Gạo sẽ phải tập phát triển như những đứa trẻ bình thường, học, chơi và thậm chí tự tay kiếm những đồng tiền mình riêng mình khi học đại học…”.

Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng cũng khẳng định sẽ không tự đem ảnh con chia sẻ như nguyên tắc mà trước đến nay cô và Công Vinh vẫn thực hiện dù có bị chửi bới hay xúc phạm: “Để cho con trở thành 1 đứa trẻ đặc biệt khi nó chẳng hề tự bản thân mình đặc biệt là hại con, đó là quan điểm của mình. Nên dù các bạn có chửi bới hay xúc phạm thì mình vẫn giữ quan điểm này.”

Hai vợ chồng Công Vinh -  Thủy Tiên thường chỉ khoe ảnh con chụp ở đằng sau hoặc đã che mặt. Ảnh: FBNV

Được biết con gái Thủy Tiên, Công Vinh sinh ngày 2/1/2013, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, thường được gọi ở nhà là Bánh Gạo. Thủy Tiên, Công Vinh luôn được bố mẹ giữ kín hình ảnh từ khi mới sinh ra. Những hình ảnh đươc chia sẻ về bé chủ yếu được chụp từ phía sau, chụp nghiêng hoặc che mặt. Thậm chí trong đám cưới của cặp đôi diễn ra tại Kiên Giang và tại Nghệ An, bé Bánh Gạo cũng không xuất hiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Bánh Gạo