Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh có con rồi mới cưới, tại sao?

Thứ bảy, 27/12/2014, 08:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu tiên lần đầu tiên trải lòng về việc vì sao yêu nhau nhưng lại quyết định có con với cầu thủ Công Vinh trước rồi mới cưới.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên lần đầu tiên lần đầu tiên trải lòng về việc vì sao yêu nhau nhưng lại quyết định có con với cầu thủ Công Vinh trước rồi mới cưới.

Thủy Tiên vừa hé lộ những chuyện "bây giờ mới kể" khi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình với Công Vinh diễn ra vào ngày 27/12 tại Kiên Giang.

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Công Vinh nhận lời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen cùng ca sĩ Thủy Tiên năm 2008 và đây được cho là cuộc gặp gỡ định mệnh làm nên một cuộc tình đầy sóng gió và nổi đình nổi đám trên mặt báo từ đó đến nay. Sau này, cả hai tiết lộ, họ đã yêu nhau từ lần gặp đầu tiên.

Cùng với bộ ảnh tình tứ trên tạp chí, những hình ảnh Thủy Tiên và em gái Công Vinh – Hot girl Khánh Chi vui vẻ đi cổ vũ cho anh thi đấu tại AFF Cup trên sân Mỹ Đình, là mầm mống cho những nghi án về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Trong một bài phỏng vấn đầu tiên năm 2009, Thủy Tiên bị phóng viên khui ra mối quan hệ tình cảm với tiền đạo xứ Nghệ. Nữ ca sĩ hồn nhiên khoe, cô và Công Vinh vẫn thường xuyên liên lạc sau buổi chụp hình. Hai người vẫn gặp gỡ mỗi khi Công Vinh vào TP.HCM hoặc Thủy Tiên ra Hà Nội. Trong mắt cô, CV9 là người sống tình cảm.

Cũng trong năm 2009, Công Vinh chủ động công khai chuyện hẹn hò với ca sĩ Thủy Tiên gây chấn động mặt báo lúc bấy giờ. Anh tâm sự trước ngày bay sang Bồ Đào Nha thi đấu rằng, người mà anh thương nhớ, lo lắng nhất trong quãng thời gian xa nhà chính là ca sĩ Thủy Tiên. “Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương, nhớ, lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị Ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh” – anh khẳng định.

Cùng thời điểm, Thủy Tiền lần đầu chia sẻ chuyện yêu Công Vinh. Cô cho biết, cả hai quyết định công khai vì cô đặt niềm tin vào sự chín chắn và tình cảm nghiêm túc mà Công Vinh dành cho mình nên cả hai mới thống nhất và dám công nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Khoảng năm 2010, tình yêu của cặp đôi Becks - Vic Việt Nam bị bàn tán nhiều nhất sau hàng loạt sự kiện. Đầu tiên là việc cả hai chụp bán bán nude gây “bão” trong Cộng đồng mạng và làng bóng đá cũng như showbiz. Cuộc tình của Công Vinh và Thủy Tiên bị tố là hợp đồng scandal bởi kể từ sau khi yêu nhau, cả hai liên tục vướng lùm xùm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang lên tiếng phủ nhận.



Sau hàng loạt lùm xùm, cặp đôi hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mặt báo. Cả hai tập trung vào công việc, sống kín đáo hơn. Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu, Thủy Tiên và Công Vinh đã có một năm kín tiếng, nhưng thời gian này, cặp đôi công khai trở lại và xuất hiện đều đặn trong các sự kiện lớn của làng giải trí.

Tháng 11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên.

Tâm sự trong ngày đầu năm 2012, tiền đạo người Nghệ An chia sẻ sẽ cưới Thủy Tiên năm 2014. Cả hai cũng mơ ước sẽ có con trai trong năm Rồng này. Năm 2012, Thủy Tiên có bầu và đầu năm 2013, cặp đôi hạnh phúc đón con gái Bánh Gạo chào đời tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Cặp đôi sống lặng lẽ hơn sau khi có con.



Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu khoe hình con gái cưng trong chuyến du lịch ở Nha Trang giữa năm 2014. Mặc dù chỉ nhìn thấy được một nửa gương mặt của cô bé Bánh Gạo nhưng các fan đã bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được nhìn thấy con gái của cặp đôi này.

Thủy Tiên chia sẻ trên báo Thanh niên, cô đến với Công Vinh là... số phận. "Tôi rất ghét xem bóng đá. Tôi chỉ xem một lần năm tôi học lớp 6, vì có VN đá với Thái Lan, thế nhưng VN thua, tôi vì... tinh thần dân tộc của một đứa con nít nên buồn, khóc quá trời và thề không coi nữa sau này. Vậy mà trời xui đất khiến thế nào mà sau này mình lại yêu một cầu thủ bóng đá. Tôi nghĩ đó là định mệnh".

Hỏi về việc tại sao yêu nhau nhưng lại có con rồi mới cưới, nữ ca sĩ Kiss me trải lòng: "Tôi đặc biệt tin, phải cưới vào cái năm không phạm đến tuổi. Còn việc sinh con thì tôi lại muốn tốt cho đứa con với ba mẹ, nên chọn một năm thật đẹp, thật hợp để sinh con. Tôi biết người ta sẽ dị nghị nhưng quan trọng là hạnh phúc của mình, mình nên làm thế nào cho tốt nhất với chính cuộc đời mình, chồng con mình.



Năm đính hôn thật sự tôi đi coi thầy và biết rõ là không thể kết hôn được trong năm đó. Vì thế chúng tôi làm lễ đính hôn để ra mắt, cúng gia tiên. Đó cũng là sự trân trọng mà gia đình anh Vinh dành cho tôi khi cả nhà từ Nghệ An vào tận Rạch Giá để dạm hỏi.

Chính gia đình anh Vinh là người đề nghị nên làm lễ đính hôn trước để xin phép mẹ tôi cho nhận tôi là con dâu. Sau đó vài tháng, chúng tôi mới lên kế hoạch sinh con vì năm đó là năm quá hợp tuổi với cả hai vợ chồng lẫn đứa con sinh ra".

Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Họ sẽ tổ chức hôn lễ tại quê hương của cô dâu Thủy Tiên vào ngày mai (27/12), trước một ngày so với kế hoạch từng chia sẻ trước đó là 28/12.

Tâm An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news