Tin mới

Thuỷ Tiên -Cuộc sống được chồng yêu chiều khiến nửa thế giới ghen tỵ

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc được Công Vinh cưng chiều vợ hết mực khiến "nửa thế giới - phái đẹp" hết sức ghen tỵ.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc được Công Vinh cưng chiều vợ hết mực khiến "nửa thế giới - phái đẹp" hết sức ghen tỵ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, Thủy Tiên kể về những lý do khiến Noo Phước Thịnh.

Khi được hỏi liệu Công Vinh có ghen khi thấy vợ thân mật cùng trai trẻ, bà mẹ một con tự tin cho biết, Công Vinh đã “kiểm duyệt trước kịch bản” và là mẫu đàn ông ít ghen tuông.

Bên cạnh những cảnh quay tình cảm, còn một nguyên nhân khác khiến anh Vinh chần chừ không muốn tôi đóng phim, đó là sợ vợ cảm thấy mệt mỏi, vất vả vì phơi nắng và chạy theo lịch quay của đoàn nhiều ngày liền. Ngoài chuyện đó ra, anh Vinh luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi, cưng chiều vợ hết mực và chưa bao giờ can thiệp quá sâu vào công việc của vợ.

"Tài năng kiếm tiền như cỗ máy" của Công Vinh Thuỷ Tiên

Cuộc sống vật chất xa hoa của Thủy Tiên khiến bất kì ai cũng phải đặt dấu hỏi chấm trong lòng mình. Liệu rằng, khoản thu nhập từ việc chạy show có đủ để Thủy Tiên có thể "mạnh tay" được đến vậy hay không? Trong khi đó, rất nhiều những đồng nghiệp của cô, dù đã cố gắng lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật, thậm chí cả kinh doanh cũng chỉ dám đứng nhìn Thủy Tiên bằng con mắt "thèm thuồng".

Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, Công Vinh ngày càng khẳng định được năng lực, tên tuổi của mình trong vai trò đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Với lối chơi hết mình, cống hiến, không ngại va chạm, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Theo nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh thu về vài chục tỷ tiền chuyển nhượng và lương thưởng... Công Vinh thuộc hàng có kinh tế vững vàng nhất. Không những kiếm bộn tiền từ bóng đá, Công Vinh còn là ông vua quảng cáo trong giới cầu thủ.

"Của chồng công vợ" nên việc vợ chồng Thuỷ Tiên có cuộc sống mà các ngôi sao hạng A showbiz mơ ước chắc cũng có lẽ là điều dễ hiểu.

Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Thủy Tiên, Công Vinh sở hữu nhiều tài sản giá trị. Cả hai được mời làm đại diện cho một thương hiệu xe hơi nổi tiếng

Sau khi được hãng Audi mời làm đại sứ thương hiệu tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên sắm ngay một chiếc trị giá 3,2 tỷ đồng

Trong sự kiện ra mắt một thương hiệu xe hơi, Thủy Tiên gây bất ngờ khi diện đồng hồ rắn có giá khoảng 4 tỷ đồng. Vì có quá nhiều thị phi, sau đó cô đã phải đính chính mình là người đại diện cho nhãn hiệu này chứ không có ý khoe của.

Tháng 9/2013, Thủy Tiên gây bất ngờ khi lái chiếc xế hộp hơn 10 tỷ. Đây là dòng xe mà vợ chồng cô là gương mặt đại diện

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Thủy Tiên và Công Vinh đã bỏ ra 4 tỷ đồng để mua biệt thự thô tại quận 7, Tp HCM. Hiện tại, căn nhà đã bắt đầu được sửa sang lại nội thất theo sở thích của cả hai vợ chồng

Ngôi nhà cũng được thiết kế sân vườn hiện đại, nhằm tạo không gian thoáng đãng, sau những giờ làm việc của Thủy Tiên, cũng như những trận đá bóng của Công Vinh.

Ngôi biệt thự của Công Vinh và Thủy Tiên sau khi hoàn thiện lên tới con số triệu Usd. Nhiều bạn bè đã ngưỡng mộ về dinh cư tuyệt đẹp của cặp "Becks - Vic" Việt Nam này.

Nguyên tiền đất đã có giá lên tới 10 tỷ. Vợ chồng Thủy Tiên xây dựng biệt thự này trong vòng 2 năm.

Là người theo đạo, nên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng thiết kế, bài trí riêng một phòng để làm phòng thờ.

AnnA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news