Tin mới

Thủy Tiên gây tranh cãi với trang phục táo bạo

Thứ bảy, 14/05/2016, 12:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên gây tranh cãi khi diện chiếc váy xẻ tà đến bụng khoe đường cong gợi cảm.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên gây tranh cãi khi diện chiếc váy xẻ tà đến bụng khoe đường cong gợi cảm.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP. HCM tối ngày 13/5, Thủy Tiên gây chú ý với bộ váy xẻ tà hai bên đùi, khoe đôi chân dài thẳng tắp. Phần trên của bộ váy được thiết kế kín đáo, đối lập với phần dưới.

Phần tà được thiết kế táo bạo với những đường cắt xẻ cao đến bụng nhưng được "gia cố" bằng hai sợi dây nhỏ làm điểm nhấn. Xuất hiện trước đám đông và truyền thông trong bộ váy táo bạo này, bà xã Công Vinh đã nhận được không ít ý kiến khen chê trái chiều.

Thủy Tiên gây tranh cãi với bộ váy xẻ sâu. Ảnh internet

Một số ý kiến cho rằng chiếc váy Thủy Tiên mặc không phù hợp và quá hở. Một thành viên bày tỏ: "Sao Thủy Tiên có thể tự tin mặc chiếc váy đó nhỉ. Không phủ nhận chiếc váy đẹp nhưng nó không phù hợp với hoàn cảnh. Đúng là sự sáng tạo và sự tự tin là không giới hạn. Bái phục Thủy Tiên".

"Nhìn Thủy Tiên mặc mà thấy ngại cho cô ấy. Không hiểu sao mặc bộ này nhìn Thủy Tiên cứng đơ đơ. mode trang điểm nude của Thủy Tiên nhìn nhợt nhạt như người bệnh" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng, bộ váy của Thủy Tiên hoàn toàn bình thường, gợi cảm đúng mức.

Khi mới vào nghề, phong cách thời trang của Thủy Tiên được đánh giá là quê mùa. Đến năm 2010, Thủy Tiên cũng được biết đến với vai trò là diễn viên khi cô tham gia trong một số bộ phim điện ảnh như Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet,... Lúc này, Thủy Tiên lại “nâng tầm đẳng cấp" thêm một lần nữa, để khuôn mặt được cân chỉnh hài hòa và hoàn mỹ hơn. Trang phục biểu diễn của Thủy Tiên được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. 

Kể từ đó đến nay, phong cách thời trang của bà xã Công Vinh ngày càng tân tiến với những bộ  trang phục bó sát... và ngày càng ngắn dần.

Sau hơn chục năm dấn thân vào showbiz, Thủy Tiên là hình mẫu lý tưởng của nhiều người cô gái trẻ: có nhan sắc, sự nghiệp thành công và tổ ấm hạnh phúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news