Tin mới

Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về những sóng gió khi sống cùng Công Vinh

Thứ năm, 04/12/2014, 10:01 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng và những sóng gió khi sống cùng ông xã Công Vinh. 

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng và những sóng gió khi sống cùng ông xã Công Vinh. 

Tại chương trình talk show “Lần đầu tôi kể”, ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ với khán giả về cuộc sống chung với Công Vinh cũng như quãng thời gian sóng gió mà cả hai từng phải trải qua. 

Thùy Tiên tâm sự: "Thật ra trước khi sống với nhau tôi với anh Vinh cũng trải qua nhiều sóng gió. Bố tôi mất sớm nên tôi không được hưởng hạnh phúc gia đình thực sự. Còn anh Vinh thì bố mẹ li dị cho nên anh cũng rất đau lòng khi bữa cơm không có bố mẹ đầy đủ. Trước đây, có những đêm chúng tôi khóc với nhau và suy nghĩ nếu quyết định đến với nhau thực sự thì phải giữ vững cho con mình hạnh phúc".

Thủy Tiên đang sống những ngày hạnh phúc bên ông xã Công Vinh

Dù gặp nhiều sóng gió nhưng Thủy Tiên chia sẻ giữa cô và ông xã Công Vinh gần như không có mâu thuẫn " tôi với con thì phải ấm no hạnh phúc.

Xem thêm Video cứu sống 3 chú cá mập con từ cá mẹ bị chết:

Chính vì thế mà trong cuộc sống anh cũng thường nhường tôi thắng hết. Nếu có cãi nhau thì anh Vinh cũng bảo, “ừ bà thắng hết, bà đúng hết”. Thậm chí trong việc đối nhân xử thế anh Vinh cũng là người giúp và chỉ bảo cho tôi. Vinh khéo hơn tôi nhiều và tôi phải học chồng vì điều đó"

Thủy Tiên, Công Vinh lần đầu khoe con gái

Từ khi yêu và sinh con với Công Vinh, Thủy Tiên không chỉ được chú ý bởi giọng hát mà còn vì chuyện gia đình hạnh phúc của cô cùng chàng cầu thủ tài năng. Thời gian này, cô hoạt động trong showbiz lặng lẽ hơn vì bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, nhưng khi Công Vinh không được coi trọng trong đội bóng của mình thì Thủy Tiên sẵn sàng lên tiếng bảo vệ chồng chưa cưới.

Theo tin tức được biết, Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức một đám cưới vào ngày đẹp nhất của tháng 12/2014. Hiện tại, cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị các khâu cho ngày đặc biệt này. Được biết, Thủy Tiên đã chuẩn bị riêng một ca khúc để trình chiếu trong ngày cưới để làm quà đặc biệt cho chú rể Công Vinh. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news