Tin mới

Thuỷ Tiên lần đầu để lộ hình ảnh con gái Bánh Gạo

Thứ hai, 11/12/2017, 14:37 (GMT+7)

Hình ảnh của bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên lần đầu được công khai, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh của bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên lần đầu được công khai, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Giống như nhiều sao Việt khác như Thu Minh, Tăng Thanh Hà, hình ảnh của bé Bánh Gạo luôn được giấu kín. Các bức ảnh chủ yếu đều được chụp từ phía sau hoặc che mặt. 

Bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh.

Tuy nhiên, mới đây, một bức hình được cho là ảnh cận mặt của bé Bánh Gạo lần đầu được công bố nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Có thể thấy, cô bé khá xinh xắn, bụ bẫm.

 

Theo nữ ca sĩ, cô che khuôn mặt của con bởi mỗi người có quan điểm khác nhau, và những người làm cha, làm mẹ đều muốn tốt cho con của mình. Thủy Tiên cho biết cô muốn con lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị ảnh hưởng bởi những thị phi trong showbiz, thậm chí đến em gái của Công Vinh cũng không được chụp hình cháu. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho rằng việc này không phải hai vợ chồng sống sang chảnh hay mắc bệnh ngôi sao.

 

“Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”, ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết.

 

Sinh năm 2013, bé Bánh Gạo năm nay được 4 tuổi. Thuỷ Tiên sinh con gái Bánh Gạo tại TP.HCM. Sau khi có con, cặp đôi sống lặng lẽ hơn trước và giữ kín hình ảnh con như sao Hollywood. Được biết, Thuỷ Tiên - Công Vinh chụp rất nhiều ảnh con gái trong điện thoại, chỉ cho người thân thiết trong nhà xem.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Bánh Gạo