Tin mới

Thủy Tiên lần đầu khoe mẹ ruột trong biệt thự triệu đô

Thứ năm, 28/01/2016, 12:30 (GMT+7)

Lần đầu tiên mẹ ruột Thủy Tiên xuất hiện trong MV của con gái.

Lần đầu tiên mẹ ruột Thủy Tiên xuất hiện trong MV của con gái.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã cho ra mắt MV ca khúc “Hát mừng xuân” thay cho lời chúc mừng một năm mới với nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với tất cả mọi người.

[mecloud]RZclwIvbQN[/mecloud]

Đặc biệt, góp mặt trong MV này còn có cả mẹ ruột của cô ca sĩ xinh đẹp. Cả hai mẹ con đã cùng trang trí biệt thự triệu đô tràn ngập sắc hoa xuân từ trong ra ngoài để thực hiện MV.

Và khác với hình ảnh sôi động, hiện đại thường xuất hiện trên sân khấu, khi đứng bên cạnh mẹ, Thuỷ Tiên trở nên dịu dàng, đắm thắm hơn trong hình ảnh của một người phụ nữ trong gia đình. 

 

Thủy Tiên lần đầu khoe mẹ ruột trong MV mới.

 

Thủy Tiên phụ mẹ trang trí nhà cửa.

 

Không gian sang trọng của căn biệt thự.

 
Cũng trong MV, bà xã Công Vinh thể hiện quan điểm dạy con. Cô mong Bánh Gạo biết quan tâm và chia sẻ với những người khó khăn, chỉ đơn giản bằng hành động trao bao lì xì Chúc Tết cho cụ già bán vé số bên đường, hay cho một bạn nhỏ đánh giày không quen biết… Bé Minh Ngọc trong nhóm Pinkids đóng vai con gái Thủy Tiên trong MV cũng có nét rất giống bé Bánh Gạo con gái ruột của Thủy Tiên mà cô chưa bao giờ công khai hình ảnh chính thức.
 
Thủy Tiên và bé Minh Ngọc.
“Hát mừng xuân” nằm trong album nhạc xuân do Thuỷ Tiên sáng tác, có giai điệu nhẹ nhàng tươi mới tràn ngập sức trẻ của mùa xuân về với những hình ảnh mang đậm không khí ngày Tết Việt: bánh chưng xanh, mâm cỗ ngày Tết, bao lì xì đỏ thắm, những cành mai cành đào căng tràn sắc xuân,…

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news