Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng sau khi bị “gạch đá” vì khoe thân ở Nepal

Thứ năm, 18/02/2016, 15:01 (GMT+7)

Thủy Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình khi bị cư dân mạng “ném đá” bức ảnh cô khoác khăn tắm selfie trong khách sạn và khoe đôi chân dài gợi cảm ở Nepal.

Thủy Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình khi bị cư dân mạng “ném đá” bức ảnh cô khoác khăn tắm selfie trong khách sạn và khoe đôi chân dài gợi cảm ở Nepal.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh của mình ở đất nước Phật giáo Nepal. Trong hình, cô ăn mặc rất kín đáo, giản dị cùng gương mặt mộc, khôn son phấn. Cô viết: "Ở nơi này, người dân họ ý thức cái chết sẽ đến bất cứ lúc nào, của cải tạo ra nhiều không mang theo được nên già, trẻ, trai, gái mỗi ngày cầm chuỗi 2 buổi nhiễu và niệm rồi lạy sám hối những tội lỗi nghiệp chướng của mình.

Thủy Tiên vừa chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Họ làm đủ ăn ngày 3 buổi vì biết có làm nhiều tiền thì khi chết chỉ mang theo phúc đức đã tạo chứ tiền bạc ngay cả thân xác mặc cho nó quần áo đẹp, trang điểm cho kỹ lưỡng rồi cũng già cũng héo, cũng bỏ mình đi. Nên mình nghĩ cuộc sống mà mình tự cảm thấy hạnh phúc còn hơn cuộc sống chỉ có người ngoài nhìn vào cảm thấy hạnh phúc.

Biết buông khi có là hạnh phúc, biết bỏ khi người ta chửi là hạnh phúc, biết khiêm cung sẽ là hạnh phúc, ai nói gì kệ, cười trước đã vì giàu hay nghèo rồi cũng cơm ăn ngày 3 bữa , có cái nhà ở, có cái xe đi, có công việc để làm rồi xong chết chẳng mang theo được cái gì cả. Vậy thì hờn giận hay nói lời cay đắng làm gì. Ai không vui với việc mình làm mình sẽ sửa, ai ghét mình thì mình... thương họ lại để trả thù... hehe".

Bức ảnh khiến Thủy Tiên nhận gạch đá từ dư luận. Ảnh Internet

Trước đó, Thủy Tiên đã bị cư dân mạng 'ném đá' khi chia sẻ bức ảnh trong phòng tắm khi một mình hành hương về miền đất Phật tại Kathmandu, Nepal.

Trong bức hình đó, cô khoác khăn tắm selfie trong khách sạn và khoe đôi chân dài gợi cảm. Hình ảnh này của Thủy Tiên bị cho rằng không hề phù hợp với chia sẻ của cô về miền đất Phật tâm linh huyền bí. Hiện tại, Thủy Tiên đã xóa bức hình này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Thủy Tiên