Tin mới

Thủy Tiên và dòng chia sẻ đầy ý nghĩa về cuộc sống

Thứ năm, 14/01/2016, 17:12 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ đầy ý nghĩ về cuộc sống của Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Những dòng chia sẻ đầy ý nghĩ về cuộc sống của Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Thủy Tiên có những dòng chia sẻ đầy tính nhân văn về cuộc sống:

"Nhìn Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho con chó đói ngoài đường miếng ăn. Chợt nghĩ, trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu. Mình nuôi dưỡng tưới nước quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận đựơc cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận đựơc niềm vui, hạnh phúc. Nuôi dưỡng sự ích kỷ, ghanh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi.

Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên. Còn niềm vui của người lớn là ghanh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó. Chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả, bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào?", Thủy Tiên viết.

Con gái Thủy Tiên hạnh phúc khi cho chú chó đói ngoài đường ăn. 

Bài chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ của Cộng đồng mạng. Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên dù vô cùng bận rộn với công việc nhưng vẫn tranh thủ thời gian cùng chồng đi làm Từ thiện. Hành động đẹp của Thủy Tiên luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của fans.

Thời gian qua, câu chuyện hai bé sinh đôi ba tuổi bơ vơ chống gậy đưa tang mẹ ở Nghệ An khiến người đọc không khỏi xót xa. Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của hai bé, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tìm cách giúp đỡ.

Sau khi đọc tin tức và biết được hoàn cảnh của hai bé, anh đã tìm cách liên lạc để giúp đỡ. Ban đầu, Công Vinh gửi hỗ trợ cho 2 em nhỏ thông qua quỹ của hội SLNA số tiền  10 triệu đồng.

Công Vinh - Thủy Tiên tích cực tham gia hoạt động từ thiện.

Khi biết Công Vinh có ý định giúp đỡ hai bé, Thủy Tiên đã đồng ý và cùng ông xã về Nghệ An đến nhà để thăm và hỗ trợ hai em bé. Hành động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến dư luận xúc động và gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của cặp đôi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Bánh Gạo