Tin mới

Thủy Tiên và nung nấu thay đổi cuộc sống từ tuổi thơ ghẻ lạnh

Thứ hai, 23/11/2015, 20:42 (GMT+7)

Chính tuổi thơ bị ghẻ lặng đầy cơ cực đã khiến Thủy Tiên nung nấu ước muốn thay đổi cuộc sống.

Chính tuổi thơ bị ghẻ lặng đầy cơ cực đã khiến Thủy Tiên nung nấu ước muốn thay đổi cuộc sống. 

Sở hữu cuộc sống gia đình viên mãn và sự nghiệp lúc nào cũng “thăng hoa”, Thủy Tiên là 1 trong những người đẹp khiến nhiều cô gái ước ao được trở thành nhất ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, ít ai biết để có được thành công như hiện tại cô đã phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt.

Để có được thành công hiện tại, Thủy Tiên đã phải trải qua một tuổi thơ đầy cay đắng. Ảnh: internet

Trong ký ức của mình, Thủy Tiên luôn nhớ đến cha là một người đàn ông gầy gò, ốm yếu, thường xuyên bị bệnh tật giày vò. Cô tâm sự: "Trước khi cha mất, cha đưa cho tôi 200 đồng đi mua mấy quả chuối về ăn. Cha vuốt tóc tôi và hỏi nếu cha chết con có buồn không Tiên? Khi đó tôi cứ trách cha gở miệng, nhưng sau này tôi nhận ra, cha đã đoán trước được điều gì sắp xảy đến với mình. Một tháng sau cha tôi chết. Suốt những năm tháng tuổi thơ tôi tràn ngập một nỗi ám ảnh, day dứt về nỗi đau mất cha"

Ngày ba cô mất cũng là ngày hai mẹ con cô bước ra khỏi gia đình họ nội. Sự hiểu lầm đó kéo dài suốt 20 năm qua, từ khi cô 9 tuổi và đến năm 29 tuổi nhưng mẹ con cô và gia đình nội không liên lạc, không gặp lại nhau. Do đó, cô lớn lên trong sự buồn tủi, luôn mặc cảm với cuộc đời vì thiếu thốn tình cảm, không được đằng nội thừa nhận làm con cháu. Cô chỉ biết tự dặn lòng phải sống mạnh mẽ, làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ. Ký ức buồn với họ nội đeo đẳng cô suốt 20 năm qua.

Chính tuổi thơ nghèo đói và sự ghẻ lạnh của họ hàng đã khiến Thủy Tiên nung nấu ước muốn thay đổi cuộc sống. Ảnh: internet

Thuỷ Tiên từng nói, suốt cuộc đời, cô sẽ không bao giờ quên những cái Tết đau buồn, khi cô cảm nhận rõ mình là đứa trẻ bị bỏ rơi, lạc loài trong đại gia đình. Chính cái đói, cái nghèo, sự ghẻ lạnh ấy đã khiến Thủy Tiên nung nấu ước muốn thay đổi cuộc sống. Sau khi học xong cấp 3, Thủy Tiên một mình lên Sài Gòn và thực hiện ước mơ của mình.

Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thủy Tiên đã có cơ hội được gia nhập giới showbiz. Thời gian đó, cả hai đã nảy sinh tinh cảm với nhau. Nhưng sau những gắn bó ban đầu cả trong tình yêu và trong âm nhạc, cuối cùng Thuỷ Tiên và Quốc Bảo đã đường ai nấy đi, như một điều tất yếu của cuộc sống.

Thủy Tiên từng một thời yêu nhạc sĩ Quốc Bảo. Ảnh: internet
Thủy Tiên một mình tự lập, một mình gây dựng tên tuổi. Thời điểm xây nhà tới 5 tỉ tặng mẹ, Thủy Tiên không cầm được xúc động nói: “Tôi nghĩ, quà báo hiếu thì phải tự tay mình làm ra mới có ý nghĩa. Bố tôi mất sớm, một mình mẹ nuôi dạy tôi khôn lớn mà không đi bước nữa vì sợ tôi bị tổn thương. Cả mạng sống tôi cũng do mẹ sinh ra”.

Cái tên Thủy Tiên lại càng trở nên nổi tiếng hơn khi công khai chuyện tình cảm với Công Vinh. Khi ấy, nhiều người hoài nghi cho rằng, Thủy Tiên lợi dụng chuyện tình cảm để được nổi tiếng.

Thủy Tiên và Công Vinh làm lễ hằng thuận trong chùa. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và tình yêu chân thành, đến nay Thủy Tiên đã có được một sự nghiệp riêng vững vàng với đầy ánh hào quang và một gia đình hạnh phúc vẹn tròn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuổi thơ