Tin mới

Thủy Top lần đầu nói về gia thế tri thức ít người biết

Thứ tư, 07/12/2016, 09:48 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Thủy Top, bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội, có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu.

Theo chia sẻ của Thủy Top, bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội, có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu.

Tham gia showbiz nhiều năm nay nhưng Thủy Top vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Top có những chia sẻ về gia đình, đây là lần hiếm hoi cô nhắc tới chuyện đời tư. Thủy Top cho biết, mình phá vỡ định hướng của bố mẹ, là người duy nhất trong gia đình tham gia showbiz trong khi bố mẹ cô đều là những trí thức nổi tiếng.

Thủy Top tiết lộ về gia thế tri thức của mình. Ảnh internet

Nữ diễn viên tâm sự: "Quả thực, mình chẳng giống ai trong gia đình mình, định hướng từ bé cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của ba mẹ - Những người theo nghề giáo, tiến sĩ, kĩ thuật và một đứa con đi theo nghệ thuật, theo showbiz? Nghe quả là bất hợp lí.

Nhưng tại sao ba mẹ lại luôn thấy tự hào về mình? Đó là bởi trong mọi hoàn cảnh mình đều biết mình muốn làm gì và mình thuyết phục được niềm tin của ba mẹ tin vào ước mơ và quyết định của mình, tin vào sự dạy dỗ cẩn thận của ba mẹ rằng con gái của ba mẹ sẽ luôn là đứa chăm chỉ, sống đàng hoàng, tử tế trong mọi hoàn cảnh.

Niềm tin của ba mẹ dành cho mình là nơi để mỗi khi cảm thấy lạc lối, mất niềm tin và muốn từ bỏ.. mình biết sẽ luôn có một nơi an toàn để quay về ăn vạ, nạp pin và lại đứng dậy tiếp tục chiến tiếp cho các mục tiêu khó hơn.

Trong cuộc sống có quá nhiều sự nghi ngờ về khả năng, về con người, về quyết định. Thay vì lo lắng, chúng ta hãy cho nhau cơ hội. Cho nhau niềm tin chính là ta đang trao sức mạnh, sự tin tưởng vào đối phương và cho họ cơ hội để làm được những điều kì diệu."

Thủy Top ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Công chúng đã quá quen thuộc với cái tên Thủy Top khi mở đầu trào lưu hot girl đời đầu ở Việt Nam. Với nhiều năm theo nghề, đến nay, khán giả biết đến Thủy Top không chỉ với vai trò vai trò người mẫu, diễn viên mà cô đã có một thời gian lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với nghệ danh Huỳnh Minh Thủy.

Cô lớn lên trong một gia đình tri thức, giàu có. Bố mẹ Thủy Top đều là những người có địa vị xã hội, có học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu. Bố của Thủy Top là PGS.TS Huỳnh Bá Ký Thuật. Hiện ông là giảng viên trường Đại học Xây dựng. Theo chia sẻ của một người từng theo học PGS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật thì ông được mệnh danh là bách khoa toàn thư của trường Đại học Xây dựng. 

Không chỉ "giàu có" về học thức, gia đình Minh Thủy còn có tiềm lực mạnh về tài chính. Gia đình Minh Thủy sở hữu nhiều bất động sản lớn tại Hà Nội.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news