Tin mới

Thủy Top và nỗ lực thoát khỏi hình ảnh hot girl ngực khủng

Thứ ba, 08/09/2015, 16:23 (GMT+7)

Cô hot girl xinh đẹp nóng bỏng đã dần chứng minh được khả năng của mình và dần thoát khỏi hình ảnh hot girl ngực khủng.

Cô hot girl xinh đẹp nóng bỏng đã dần chứng minh được khả năng của mình và dần thoát khỏi hình ảnh Hot girl ngực khủng.

Mới đây, Thủy Top vừa gây chú ý khi cô là 1 trong 12 ca sĩ có mặt trong album “Soul Acoustics” do một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế thực hiện. MV 'Ký ức của tôi' với sự góp giọng của Phúc Bồ chỉ mới xuất hiện trên youtube nhưng ngay lập tức đã tạo được nhiều sự yêu thích của các khán giả. 

Cô hot girl xinh đẹp nóng bỏng đã dần chứng minh được khả năng của mình và dần thoát khỏi hình ảnh hot girl ngực khủng.

Vẫn giữ vẻ quyến rũ, nóng bỏng vốn có nhưng trong lần xuất hiện này, có thể nhận ra một Thủy thật sự mới mẻ, từ giọng hát đến biểu cảm và sâu lắng hơn trong câu chuyện mà cô tâm sự với khán giả. 
Trong trang phục không quá phô trương hình thể nhưng vẫn khoe được vẻ sang trọng, quyến rũ, Thủy Top chọn cách kể câu chuyện ký ức bằng hành động gần như đứng im từ đầu đến cuối.
Không có giọng hát gây chấn động hay khiến mọi người phải “lặng im”, Huỳnh Minh Thủy nhẹ nhàng thu hút người nghe bởi giọng hát mộc mạc, ít dụng kỹ thuật mà tập trung vào cảm xúc nhiều hơn.

Có thể nói Ký ức của tôi phiên bản acoustic là một dấu ấn mới mà Thủy Top ghi trong lòng công chúng, khẳng định hình ảnh của một nữ nghệ sĩ trẻ quyến rũ và thông minh, rất gần với hình ảnh các nghệ sĩ quốc tế.

Video: Ký ức trong tôi

[mecloud]tBs15acxhy[/mecloud]

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news