Tin mới

Thuyền lật úp giữa hồ Tây, 1 người chết, 1 người mất tích

Thứ năm, 05/06/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vào khoảng 18h ngày 4/6 khi đang chèo thuyền trên khu vực hồ Tây (quân Tây Hồ, Hà Nội) thì thuyền bị lật úp khiến 1 người chết, 1 người bị mất tích.

(Tinmoi.vn) Vào khoảng 18h ngày 4/6 khi đang chèo thuyền trên khu vực hồ Tây (quân Tây Hồ, Hà Nội) thì thuyền bị lật úp khiến 1 người chết, 1 người bị mất tích.

 

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên một nhóm thanh niên trong câu lạc bộ chèo thuyền nghiệp dư đến hồ Tây để vui chơi. Nhóm thanh niên gồm 6 người chia làm 3 cặp, chèo 3 thuyền thể thao từ đường ven hồ Tây đến phủ Tây Hồ.

Thuyền lật úp giữa hồ Tây, 1 người chết, 1 người mất tíchHiện lực lượng chức năng và người thân đang tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền ở hồ Tây (Ảnh Zing)

Tuy nhiên khi đang chèo thuyền thể thao trên Hồ Tây thì trời mưa to, 2 thuyền đã kịp quay trở lại bờ, nhưng còn một thuyền do anh Nguyễn Hà (28 tuổi, ở Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng) và anh Đỗ Đức Minh (28 tuổi, ở Tôn Thất Thiệp, Hoàn Kiếm) không kịp quay trở lại bờ, nên đã bị gió đánh lật thuyền.

Hiện đã phát hiện một thi thể trong hai người trên ở đoạn hồ thuộc phường Quảng An, công an quận Tây Hồ đang phối hợp với lực lượng tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Được biết, trong trận mưa dông chiều 5/6 ở Hà Nội đã khiến 5 người thương vong, hơn 200 cây xanh bị quật đổ. Vào khoảng 19h30 xe taxi của hãng Taxi Group mang BKS: 29A-97324 do anh Nguyễn Hữu Dần (SN 1978, quê Trường Yên, Yên Mỹ, Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển, đang chở khách trên đường Hùng Vương (Ba Đình, HN). Khi đến đoạn vườn hoa Mai Xuân Trưởng, bất ngờ cây xầ cừ lớn bật gốc đè ngang hàng ghế đầu chiếc xe. 

Vụ tai nạn đã khiến anh Dần tử vong tại chỗ, nữ hành khách trên xe là chị Lê Lan Hương (SN 1957, trú tại phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội) bị thương nhẹ đã được đưa đến bệnh viện Việt Đức.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news