Tin mới

Tịch thu, sung công quỹ dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng

Thứ sáu, 27/05/2016, 10:12 (GMT+7)

Hàng chục siêu xe ô tô nhập lậu trong đường dây buôn lậu lớn nhất do Dũng “mặt sắt” cầm đầu đã được Bộ Tài chính quyết định tịch thu và sung công quỹ.

Hàng chục siêu xe ô tô nhập lậu trong đường dây buôn lậu lớn nhất do Dũng “mặt sắt” cầm đầu đã được Bộ Tài chính quyết định tịch thu và sung công quỹ.

Đến hôm nay 27/05/2016, theo thông tin trên báo Dân trí, cơ quan chức năng đã đưa ra kết quả cuối cùng về việc xử lý dàn siêu xe nhập lậu của ông trùm Dũng “mặt sắt”. Theo đó, Bộ Tài chính quyết định tịch thu sung công quỹ lô xe đang tạm giữ tại Hải Phòng, trong số đó có cả chiếc xe sang Mercedes Benz S500 không xác định được chủ nhân mặc dù đã có thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Toàn bộ 36 siêu xe đã bị tịch thu và sung công quỹ. Ảnh: Người lao động

Đây là kết luận chính thức sau một thời gian dài điều tra của cơ quan hải quan và sau khi cơ quan điều tra công an Quảng Ninh quyết định không khởi tố vụ án này.

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, vào đêm 5/5 rạng sáng 6/5/2013 lực lượng Bộ công an đã triệt phá đường dây buôn lậu lớn nhất diễn ra tại biên giới tỉnh Quảng Ninh, người cầm đầu là Dũng “mặt sắt”.

Lúc này lực lượng chức năng thu giữ 144 xe ô tô hạng sang, loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ, đều đã qua sử dụng và được tân trang lại tại Hong Kong. Trong số đó có tới 36 siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng, như 1 Mayback 62S, 2 Xe Ferrari, 1 xe Maserati, 3 xe Porches Cayenne, 4 BMW 750, 12 xe Rangrover, 7 xe Mercedes … Tất cả đều không có đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news