Tin mới

Tiếc tiền thuê vận chuyển, người phụ nữ Trung Quốc vừa lái xe máy vừa "làm xiếc" giữa đường

Thứ năm, 29/06/2017, 14:40 (GMT+7)

Sau khi thể hiện "tài năng" nằm dài trên những tấm bìa carton rồi lái xe đi giữa đường, người phụ nữ Trung Quốc này bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Sau khi thể hiện "tài năng" nằm dài trên những tấm bìa carton rồi lái xe đi giữa đường, người phụ nữ Trung Quốc này bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Ngày 27/6, tại một con đường ở Tam Sá Loan, thị trấn Du Dương, thành phố Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã diễn ra một màn "biểu diễn xiếc" bất đắc dĩ khiến người đi đường được phen mắt tròn mắt dẹt.

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy một người phụ nữ đang nằm trên những tấm bìa carton dài khoảng 2m, hai tay với ra phía trước để cầm tay lái xe máy, chân hoàn toàn không chạm đất.

Theo một người có mặt tại hiện trường khi ấy, vận tốc đi xe của người phụ nữ này khá lớn, ít nhất cũng phải 30km/h. Hành vi của người phụ nữ kể trên quả thực quá nguy hiểm, đặc biệt là khi đang lưu thông trên con đường không mấy rộng rãi.

Nhiều người tỏ ra hoảng hốt trước cảnh tượng lái xe như làm xiếc của người phụ nữ liều lĩnh: "Cứ như đang đánh đu, làm xiếc giữa đường ấy!", "Chị gái à, mạng sống là thứ quan trọng nhất, những cái khác có hay không, không quan trọng.", "Đây rõ ràng là đang đùa bỡn với Tử thần mà.", "Chẳng coi mạng sống ra gì, sợ thật!", "Đấy, cứ như thế rồi đến lúc chết lại đổ tại số nhé!"...

Tiếc tiền thuê vận chuyển, người phụ nữ Trung Quốc vừa lái xe máy vừa làm xiếc giữa đường - Ảnh 2.

Hãy luôn nhớ mạng sống mới là thứ quan trọng nhất!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news