Tin mới

Chi tiền "khủng" tiêm axit lên mặt, người đàn ông biến thành...Michael Jackson

Thứ năm, 07/08/2014, 16:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để có thể sở hữu làn da trắng và ngoại hình giống với thần tượng âm nhạc quá cố của mình là Michael Jackson, người đàn ông này đã bỏ ra một số tiền lớn để tiêm axit lên mặt.

(Tinmoi.vn) Để có thể sở hữu làn da trắng và ngoại hình giống với thần tượng âm nhạc quá cố của mình là Michael Jackson, người đàn ông này đã bỏ ra một số tiền lớn để tiêm axit lên mặt.

Antonio Gleidson Rodrigues, 32 tuổi, đã bỏ ra hơn 3.300 USD (khoảng 70 triệu) để tiến hành một loạt cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Tự nhận mình là người đóng vai Michael Jackson hàng đầu ở Brazil, Rodrigues chia sẻ: "Năm 2009, tôi tiến hành phẫu thuật vách ngăn mũi để có thể hát được những nốt cao mà trước đây tôi không thể".

 

Sau đó, anh tiếp tục tiêm axit hialuronic vào mặt để giúp cho làn da trở nên trắng hơn và bơm botox để làm căng vùng da dưới mắt. Ngoài ra, Rodrigues còn chỉnh sửa kẽ hở răng, xăm lông mày sao cho có ngoại hình giống với thần tượng nhất.

 

Theo Mirror, mỗi ngày Rodrigues dành 4 tiếng để tập theo những điệu nhảy của Michael Jackson và một tiếng rưỡi để trang điểm. Rodrigues cho biết những người hâm mộ ở thành phố Fortalenza, nơi anh sinh ra và lớn lên, thường đề nghị được chụp ảnh chung mỗi khi nhìn thấy anh.

 

"Nếu sau này có đủ tiền, tôi sẽ sửa lại xương gò má để xóa đi những vết nhăn quanh miệng và làm cho lông mày cong hơn. Có thể, tôi sẽ xăm lên trán và phẫu thuật cho mũi thon gọn hơn", Rodrigues, từng là giáo viên dạy kịch, cho biết.

Cái chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson hồi tháng 6/2009 gây chấn động cả thế giới và Rodrigues có lẽ là người cảm nhận rõ nhất. "Michael là nghệ sĩ tuyệt vời của mọi thời đại, và sự qua đời của anh ấy là một bi kịch của cả thế giới. Sẽ không còn có ai giống như anh ấy nữa", anh nói.

Thoa Nguyễn

Theo Mirror

Xem thêm video trên Tin Mới: Thanh tra toàn bộ chùa Bồ Đề sau vụ mua bán trẻ em

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news