Tin mới

Tiền đạo ĐT Brazil chuẩn bị đấu B.Bình Dương

Thứ năm, 22/01/2015, 14:27 (GMT+7)

Tiền đạo ĐT Brazil - Diego Tardelli sẽ là chân sút chủ lực của CLB Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), đối thủ của B.Bình Dương ở AFC Champions League 2015.

Tiền đạo ĐT Brazil - Diego Tardelli sẽ là chân sút chủ lực của CLB Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), đối thủ của B.Bình Dương ở AFC Champions League 2015.

 

đt brazil, tiền đạo brazil, clb bình dương, becamex bình dương, Diego Tardelli, Shandong Luneng Taishan, AFC Cup, AFC champions league


Diego Tardelli trong buổi tập cùng siêu sao Neymar

Theo thông tin chính thức của CLB Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc), thì họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo của ĐT Brazil - Diego Tardelli từ Atletico Mineiro với giá khoảng 5 triệu USD, con số lớn cho kinh phí mua sắm của một CLB ở châu Á.

 

Video tham khảo :Top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới:

 

Với những người yêu mến bóng đá Brazil thì cái tên Diego Tardelli không còn quá xa lạ, tiền đạo sinh năm 1985 này đang là một trong những sự lựa chọn trên hàng công đội chủ nhà World Cup 2014.

 

Diego Tardelli khởi nghiệp từ CLB Sao Paulo, 4 mùa bóng chơi cho đội chủ sân Morumbi, chân sút này ghi được 19 bàn thắng. Sau khi chia tay São Paulo, Tardelli chuyển đến những đội bóng khá tên tuổi của bóng đá Brazil như Flamengo hay Atlético Mineiro.Tardelli được gọi vào ĐT Brazil năm 2009 và có 4 lần được ra sân nhưng không ghi được bàn thắng nào. Sang năm 2010, con số ra sân chuyển xuống còn 1 trận, thời gian thi đấu quá ít khiến Diego Tardelli vẫn chưa có bàn thắng ra mắt đội tuyển quốc gia.

 

Tuy nhiên đến tháng 11/2014, trong trận đấu ra mắt tân HLV Carlos Dunga giữa Brazil và Argentina, Diego Tardelli đã thi đấu bùng nổ và lập cú đúp giúp đội nhà đánh bại đại kình địch với tỷ số 2-0.Trở lại với CLB Shandong Luneng Taishan, chiêu mộ thành công Diego Tardelli đội bóng này đang thể hiện tham vọng sẽ tiến xa ở sân chơi châu lục. Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), B.Bình Dương (Việt Nam) và nhiều khả năng là một CLB đến từ J-League (Nhật Bản) nên họ hoàn toàn tự tin vào một suất đi tiếp.

Theo lịch thi đấu thì đến tháng 3 tới những cặp đấu đầu tiên ở AFC Champions League 2015 sẽ chính thức khởi tranh và chắc chắn NHM bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến B. Bình Dương đối đầu với chân sút đẳng cấp thế giới Diego Tardelli ngay tại Gò Đậu.

Hóa Võ/Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news