Tin mới

Tiến Dũng (The Men) lên tiếng trước tin đồn chia tay Lan Anh

Thứ năm, 30/10/2014, 09:16 (GMT+7)

Trước tin đồn chia tay Lan Anh và có người yêu mới, Tiến Dũng (The Men) đã lên tiếng làm rõ thông tin trên. 

 

Trước tin đồn chia tay Lan Anh và có người yêu mới, Tiến Dũng (The Men) đã lên tiếng làm rõ thông tin trên. 

Tiến Dũng (The Men) cho hay, không có chuyện anh chia tay Lan Anh. Hiện anh và bà mẹ một con Lan Anh vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Tiến Dũng chia sẻ: "Hạnh phúc hay không thì trong tôi vẫn vậy... Chắc sẽ như vậy rất lâu... Xin đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác..."

Tiến Dũng khẳng định không chia tay Lan Anh

Giải thích về mối quan hệ với Trang Venus - người được đồn là bạn gái mới của Tiến Dũng, anh cho hay hai người chỉ dừng ở mối quan hệ bạn bè và khách hàng. Phía Trang Venus cô cũng cho biết "Chuyện giữa tôi và Tiến Dũng chỉ là bạn bè thân thiết. Anh Dũng có mua và sử dụng một số mỹ phẩm bên tôi nên hai anh em gặp nhau đi chơi chung là chuyện bình thường. Tôi chỉ là người bình thường nên đừng vào thắc mắc hay hỏi tôi quá nhiều về vấn đề này".

Còn Lan Anh cũng phủ nhận tin đồn chia tay bạn trai Tiến Dũng (The Men). Bà mẹ trẻ cũng cho biết, mối quan hệ của cô và nam ca sĩ nhóm The Men đang êm đẹp. Cô vẫn phụ mẹ anh bán phở mỗi ngày.

Theo tin tức trước đó, một đoạn chat giữa Lan Anh và bạn gái mới Trang Venus của Tiến Dũng được công khai. Nội dung của đoạn tin nhắn đó nói về chuyện Lan Anh đồng ý từ bỏ Tiến Dũng vì anh đã có người mới. 

Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm với Lan Anh sau khi chia tay Hải Băng

Tiến Dũng là một trong những anh chàng đào hoa nhất làng giải trí, trước Lan Anh, Hải Băng, anh từng hẹn hò Trà My Idol, Trà Ngọc Hằng, Mi Trần...

Sau khi chia tay Hải Băng vào tháng 6/2013 và xảy ra chuyện tình lùm xùm tay 3 với Lan Anh, chuyện tình cảm của anh chàng đào hoa Tiến Dũng (nhóm The Men) luôn được báo chí quan tâm. Sau khi công khai tình cảm với Lan Anh vào tháng 2/2014, cả Tiến Dũng và Lan Anh đều lên báo dành cho nhau những lời nói tốt đẹp nhất, trong khi Hải Băng thì không muốn nhắc đến bạn trai cũ nữa và công bố lí do chia tay là do Lan Anh là kẻ thứ 3.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news