Tin mới

Tiền mừng đám cưới tiền tỉ của Trấn Thành và sao Việt: Có khi chỉ 200.000 ngàn đồng trong phong bì

Thứ ba, 16/10/2018, 12:30 (GMT+7)

Câu chuyện mừng cưới luôn là một vấn đề tế nhị và với giới nghệ sĩ luôn là một điều thật khó để nói ra.

Câu chuyện mừng cưới luôn là một vấn đề tế nhị và với giới nghệ sĩ luôn là một điều thật khó để nói ra.

Đám cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời người con gái, đánh dấu việc họ đã quyết định gắn bó toàn bộ cuộc đời mình với một người đàn ông. Thế nên với những người có điều kiện, đặc biệt là các ngôi sao trong làng giải trí, chẳng tội gì mà không tổ chức cho thật hoành tráng, quy mô. Điều này vừa để lại kỉ niệm đẹp cho cuộc hôn nhân, nhiều khi lại cũng khéo khoe đẳng cấp của mình với công chúng. Ngoài các chi phí tiền tỷ bỏ ra từ khâu trang trí, sắp đặt, thuê địa điểm, váy cưới hàng hiệu, số tiền mà các sao đến mừng đám cưới cũng là thứ khiến nhiều người tò mò.

Đầu tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý từ dư luận khi tổ chức hôn lễ với bạn trai Phi Hùng. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, nữ ca sĩ đã đặt may tới 4 bộ váy cưới, đãi tiệc ở nhà hàng hạng sang ở TP.Hồ Chí Minh, mức độ hoành tráng, rình rang không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào trong showbiz.

Trong đám cưới hoành tráng, Lâm Khánh Chi chỉ nhận được khoảng 350 phong bì tiền mừng cưới.

Lâm Khánh Chi cho biết, trước khi diễn ra tiệc cưới, cô chỉ gửi khoảng 500 thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, khi hôn lễ được diễn ra, số lượng khách mời có mặt tại tiệc cưới bất ngờ tăng vọt lên 650 người khiến cô phải đặt gấp thêm 13 bàn tiệc. Tuy nhiên, sau khi hôn lễ kết thúc và tổng kết tiền mừng cưới từ các khách mời đến dự, người đẹp tá hỏa phát hiện cô chỉ nhận được khoảng 350 phong bì tiền mừng. Vì thấy con gái chịu lỗ lớn nên bố mẹ đẻ Lâm Khánh Chi đã quyết định chi tiền "bù lỗ" tiệc cưới cho con gái.

Trong đám cưới của Trấn Thành, khi 300 quan khách tới dự ngày vui của Trấn ThànhHari Won được thông báo trước việc mang theo thiệp mời để quy đổi thành phiếu rút thăm trúng thưởng. Đúng như lịch trình, khi các nghi lễ chính thức được tiến hành xong, cô dâu – chú rể  đã xuống dưới phía sân khấu để giao lưu cùng bạn bè và đồng nghiệp.

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với Thu Trang khi nữ danh hài kiêm diễn viên sinh năm 1984 nhận được phong bao lì xì với nhiều tờ 500 ngàn đồng bên trong. Sướng rơn vì “đi ăn cỗ còn có quà to mang về”, Thu Trang không giấu nổi sự phấn khích và lên trang cá nhân khoe về chất lượng của phần ruột bên trong phong bì. Theo đó, vợ danh hài Tiến Luật nhận được 2 triệu đồng.

Thu Trang khoe bốc trúng phong bì 2 triệu đồng ở đám cưới Trấn Thành – Hari Won.

Đoạn chat cho biết Thu Trang – Tiến Luật bỏ 10 triệu đi ăn cưới Trấn Thành – Hari Won.

Thế nhưng, điều đáng chú ý là bên dưới bình luận một người bạn hỏi Thu Trang câu tế nhị rằng: “Lỗ 8 triệu hả?”. Nữ danh hài bấm like và viết: “Hay vậy ta” như ngỏ ý khen dự đoán đúng người bạn. Nhiều người dự đoán vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đã bỏ phong bì 10 triệu đồng mừng đám cưới Trấn Thành – Hari Won và nhận được 2 triệu “bù lỗ”.

Lâm Vĩ Dạ cũng là một ngôi sao lớn trong showbiz Việt, trong tiệc cưới, nhiều ngôi sao đình đám đã có mặt. Xuất hiện trong tập 2 Đấu trường âm nhạc, Lâm Vỹ Dạ đã hội ngộ tình cũ Anh Đức và Phương Trinh Jolie khi cùng đảm nhận vai trò thủ lĩnh. Từ phút đầu chạm mặt, Lâm Vỹ Dạ đã tỏ ra "không vui" và liên tục "chặt chém" tình cũ: “Tại vì mình vẫn còn mối hận với Anh Đức. Ngày xưa lúc chia tay rồi thì vẫn làm bạn, vì vậy đám cưới mình vẫn mời. Nỡ lòng nào người yêu cũ mà đi đám cưới có 200 nghìn. Quen 1 năm trời đám cưới đi có 200 nghìn”.

Lâm Vĩ Dạ "tố" Anh Đức chỉ bỏ phong bao 200.000 đồng.

Sau đó, Anh Đức liền phản bác cho rằng Lâm Vỹ Dạ dựng chuyện vì hôm đó anh không đi. Anh nói thêm không đi nên mừng 200 chứ nếu ăn thì sẽ mừng 250 nghìn.

Trong đám cưới học trò Khởi My và Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng ngoài lời chúc mừng trên Facebook thì còn bật mí rằng sẽ mừng cưới Khởi My 20 triệu đồng. Mới nghe đến số tiền lớn như thế này nhiều người đã giật mình, phần nào ngưỡng mộ sự hào phóng của bạn gái Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn mừng cưới Khởi My 20 triệu đồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news