Tin mới

Tiến Quang, Noo Phước Thịnh hội ngộ tại Hà Nội

Chủ nhật, 17/04/2016, 11:42 (GMT+7)

Giọng ca nhí Tiến Quang và ca sĩ đàn anh Noo Phước Thịnh là khách mời chính của sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ Hà Nội hôm 16/4.

Giọng ca nhí Tiến Quang và ca sĩ đàn anh Noo Phước Thịnh là khách mời chính của sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ Hà Nội hôm 16/4.

Tiến Quang hội ngộ ca sĩ đàn anh Noo Phước Thịnh.

Tiến Quang và Phước Thịnh là khách mời chính của sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ Hà Nội này. Gặp nhau nơi hậu trường chuẩn bị cho buổi diễn, Tiến Quang và Phước Thịnh có những khoảnh khắc thân thiết với nhau. 

 

Tiến Quang chia sẻ, cậu bé đã thần tượng Noo Phước Thịnh từ lâu bởi ngoại hình sáng và giọng hát khỏe khoắn, ấm áp. Có cơ hội gặp ở ngoài đời, Tiến Quang tỏ ra thân thiết với đàn anh. Noo Phước Thịnh cũng dành cho học trò của Dương Khắc Linh những lời động viên trong nghề.

Tiến Quang là thí sinh nổi bật tại Giọng hát Việt nhí 2015 với ngoại hình mũm mĩm và giọng hát đầy nội lực. Phong cách âm nhạc của Tiến Quang rất hiện đại, mạnh mẽ và bắt kịp những xu hướng thời thượng trên thế giới. Sau khi có giải thưởng, Tiến Quang vẫn tiếp tục theo học người thầy đã rèn luyện cho mình trước đó là ca sĩ Hà Anh. 

 

Trong sự kiện âm nhạc hôm qua, Tiến Quang là người biểu diễn trước. Cậu bé thể hiện hai ca khúc là Bay và Cánh chim lạ. Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng trải qua cuộc thi Giọng hát Việt Nhí và đã đi biểu diễn tại nhiều sự kiện nên Tiến Quang tỏ ra tự tin khi biểu diễn trước gần nghìn khán giả. Á quân Giọng hát Việt nhí khoe giọng hát cao vút và vũ đạo khá bài bản, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt Công viên nước Hồ Tây.

 
 Tiến Quang ngày càng tiến bộ trong biểu diễn.

Sau khi đạt được vị trí á quân tại một cuộc thi lớn như Giọng hát Việt nhí, Tiến Quang về Hà Nội tiếp tục việc học văn hóa và thanh nhạc. Thời gian tới, anh chàng sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp để đánh dấu bước phát triển âm nhạc mới sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

 
Noo Phước Thịnh biểu diễn "sung" khiến fan thích mê.

Cũng trong sự kiện, Noo Phước Thịnh tạo được bão khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và phong cách ăn mặc tinh tế. Anh thể hiện những hit như Xa em, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau…

Anh chàng cũng nhận được tình cảm của fan bằng các hành động như tặng nước uống, thậm chí có fan nữ còn bất chấp hàng rào bảo vệ để lao lên lau mồ hôi cho nam ca sĩ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news