Tin mới

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Hari Won là phụ nữ loại 1!

Thứ sáu, 23/03/2018, 10:38 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won vô cùng phấn khích khi được gặp trực tiếp Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trên phố. Trấn Thành khẳng định vị Tiến sĩ này chính là thần tượng của anh.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won vô cùng phấn khích khi được gặp trực tiếp Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trên phố. Trấn Thành khẳng định vị Tiến sĩ này chính là thần tượng của anh.

Khi đang lái xe chở vợ đi dạo, Trấn Thành và bất ngờ gặp Tiến sĩ trên phố. Quá phấn khích, Trấn Thành đã rủ Hari Won xuống xe và giao lưu cùng vị Tiến sĩ nổi tiếng này.

Cặp đôi tỏ ra cực kỳ phấn khích khi diện kiến Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Trấn Thành tiết lộ đây chính là thần tượng của anh. Nam MC cũng không quên giới thiệu:

Em xem clip anh nói về 4 dạng mà em cười như 1 con điên. Anh xem bà xã em là dạng phụ nữ số mấy?

Nam danh hài cũng tiết lộ: "Vợ em cũng rất thần tượng anh!"

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Hari Won là phụ nữ loại 1! - Ảnh 1.

Trấn Thành tỏ ra rất phấn khích khi gặp tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Đáp lại tình cảm của vợ chồng Trấn Thành, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương hóm hỉnh nhận xét về Hari Won: "Chỉ cần nhìn là biết đây là dạng phụ nữ loại 1: Vừa đẹp vừa có duyên".

Khi Trấn Thành hỏi: "Có nên lấy không?", vị Tiến sĩ thẳng thắn đáp: "Chỉ sợ người ta không lấy chú!"

Màn đối đáp ngắn gọn nhưng đầy duyên dáng của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương với vợ chồng Trấn Thành khiến dân mạng rất thích thú.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Hari Won là phụ nữ loại 1! - Ảnh 2.

Hari Won được Tiến sĩ nhận xét là "phụ nữ loại 1".

Trước đó, trong 1 buổi trò chuyện, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chia sẻ quan điểm của mình về phụ nữ. Theo ông, phụ nữ có thể chia thành 4 loại: đẹp và có duyên, xấu và có duyên, đẹp mà vô duyên và vừa xấu vừa vô duyên.

Theo ông, 2 mẫu phụ nữ đầu tiên là "duyệt", mẫu phụ nữ thứ 3 cần phải cẩn thận và mẫu thứ 4 thì nên "chào thân ái và quyết thắng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news