Tin mới

Tiếp tục rò rỉ thông tin về LG G3

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bom tấn LG G3 xuất hiện được dự đoán là có thể sẽ vượt xa so với Samsung Galaxy S5 và đạt những doanh số kỷ lục cao. Tin đồn mới đây cho thấy “Át chủ bài” của LG gần như đã lộ diện những thông tin toàn diện và chi tiết nhất.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bom tấn LG G3 xuất hiện được dự đoán là có thể sẽ vượt xa so với Samsung Galaxy S5 và đạt những doanh số kỷ lục cao. Tin đồn mới đây cho thấy “Át chủ bài” của LG gần như đã lộ diện những thông tin toàn diện và chi tiết nhất.

LG G3 vẫn dùng vỏ nhựa

Theo nguồn tin nội bộ và từ blog Nixanbal, “át chủ bài” của LG có thể dùng vỏ nhựa, màn hình qHD độ phân giải cao.

Theo đó, LG G3 sẽ dùng màn hình qHD độ phân giải 2560x1440 pixel ấn tượng, màn hình 5.5 inch song lại có thân máy nhỏ gọn tương tự mẫu S5 5.1 inch do tất cả viền máy đều được thu hẹp lại.

Thiết kế của G3 tiếp nối truyền thống của G2 với phím cứng tập trung toàn bộ ở mặt sau và vật liệu polycarbonate. Tuy nhiên, có thể nắp vỏ nhựa trên G3 sẽ có một lớp họa tiết gợi nhắc One M8 của HTC. Với G3, LG được cho là lựa chọn nắp lưng tháo rời để mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD.

Về các nút bấm, LG không có phím nào ở mặt trước do đã dùng phím điều hướng cảm ứng trên màn hình. Các nút bấm điều về mặt sau song nhỏ hơn trên G2.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về LG L3

Hộp đựng LG G3 phiên bản màu vàng

Mới đây, xuất hiện bức ảnh liên quan tới chiếc hộp được cho là của LG G3. Theo những quan sát ban đầu, hộp đựng máy khá to, có màu vàng nhạt. Cũng một số nguồn tin rò rỉ trên mạng, thì LG sẽ tung ra G3 với ba màu đó là: đen, trắng và vàng.

Dự kiến, LG G3 sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1440x2560 pixel và hứa hẹn sẽ trở thành smartphone có màn hình khủng nhất trên thị trường hiện nay. Về cấu hình, G3 thực sự tỏ ra mạnh mẽ khi tích hợp vi xử lý Snapdragon 801 và bộ nhớ RAM 3GB.

Nhiều khả năng LG sẽ ra mắt G3 vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm nayĐặc biệt, tập đoàn điện tử Hàn Quốc cũng bắt tay với TSMC để sản xuất chip xử lý do chính LG phát triển. Trong thời gian tới, LG sẽ tiếp nối Samsung và Apple tự thiết kế vi xử lý cho các thiết bị di động chính hãng. Có thể thiết bị đầu tiên dùng chip do chính LG sản xuất có thể sẽ là chiếc G3 sắp ra mắt.

Xem thêm: Những smartphone độc đáo trong làng di động

PV (Tổng hợp) 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G3 polycarbonate