Tin mới

Tiết lộ bí mật “động trời” của Diego Costa

Thứ năm, 13/03/2014, 11:32 (GMT+7)

Ngôi sao Atletico Madrid thổ lộ anh đã từng không thích bóng đá và muốn gia nhập băng đảng "xã hội đen" để qua đó không bị bất cứ cô gái nào khinh thường.

Ngôi sao Atletico Madrid thổ lộ anh đã từng không thích bóng đá và muốn gia nhập băng đảng "xã hội đen" để qua đó không bị bất cứ cô gái nào khinh thường.

 

Bị bồ đá, Diego Costa tính làm "xã hội đen"

Trong cuộc trò chuyện với tờ Times, Diego Costa đã trải lòng về mối tình đầu của mình. Năm 15 tuổi, chân sút Atletico quen một cô bạn gái có tên Laila khi hai người cùng làm bồi bàn ở một quán cà phê. Cảm thấy rung động trước Laila từ ánh mắt nhìn đầu tiên, Costa quyết định hẹn hò cùng cô nàng.

Để chiều lòng người đẹp, cậu bé 15 tuổi sẵn sàng dùng khoản tiền dành dụm được mua tặng Laila bất cứ thứ gì mà cô thích. Thế nhưng, khi Costa ngỏ lời yêu thì người đẹp lại từ chối thẳng thừng. 

Diego Costa nhận ra không người phụ nữ nào hài lòng với đàn ông nghèo

Đau đớn, tuyệt vọng, ngôi sao Atletico cố tìm ra nguyên nhân và hiểu ra, tình yêu của anh đã đi theo một người đàn ông lớn tuổi, ăn mặc sành điệu và có nhiều tiền. Diego Costa tâm sự, anh nhận ra rằng không phụ nữ nào hài lòng với người đàn ông nghèo rớt mùng tơi và chỉ tình yêu đơn thuần là đủ.

Nỗi đau khi mối tình đầu tan vỡ là động lực để Costa nghĩ kế kiếm thật nhiều tiền. Ngôi sao người Brazil từng nghĩ, cách làm giàu nhanh nhất là gia nhập một băng nhóm xã hội đen. Thế nhưng, Costa đã không thực hiện ý nghĩ điên rồ này.

Muốn được giàu như Beckham

Costa sinh ra và lớn lên ở Lagarto, một thành phố nhỏ của Brazil và không có một trung tâm huấn luyện bóng đá nào. Thậm chí, nơi đó còn không có cả một sân cỏ tự nhiên. Tuổi thơ của Costa gắn liền với bóng đá đường phố. Từ bé cho đến trước năm 16 tuổi, chân sút Atletico chưa bao giờ có ý định trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều đầu năm 2004 khi xem chương trình kể về cuộc sống giàu sang của David Beckham tại thành Madrid (đầu quân cho Real), Diego Costa đã tìm đến trái bóng tròn. 

Diego Costa trải qua nhiều thăng trầm để trở thành chân sút hàng đầu

Mặc dù không thể hiện được kỹ thuật vượt trội so với các đối thủ khác nhưng Costa vẫn may mắn được tuyển trạch viên của Barcelona Esportivo Capel lựa chọn. Hai năm sau ngày được Barcelona EP nhận vào đội trẻ, Costa được đôn lên đội 1 và tiếp tục tỏa sáng. Đó là khi anh được CLB Bồ Đào Nha Braga chiêu mộ rồi sau đó chuyển sang Atletico, trở lại Braga, sang Celta Vigo, Albacete,Valladolid, Vallecano để rồi quay về Atletico từ năm 2010.

“Đầu gấu” và “Sát thủ”

Khoảng thời gian đầu khi trở lại Atletico của Diego Costa không mấy suôn sẻ, anh bị tăng 7kg so với quy định, đi tập muộn 3 ngày liên tiếp và phải lĩnh án kỉ luật. Chấn thương đã khiến Costa phải nghỉ tới 6 tháng trong mùa 2011/12. Đến khi khỏi chấn thương, anh lại bị cho Vallecano mượn. Tại Vallecas, cầu thủ người Brazil lại giở thói “đầu gấu” của mình. Cứ mỗi lần có mặt trên sân, Costa lại gây chuyện, anh đã nhận 58 thẻ vàng và 7 lần bị đuổi khỏi sân vì chơi xấu. 

Diego Costa đang cạnh tranh quyết liệt với Ronaldo

Tháng 2/2012, Costa thừa nhận rằng đã đến lúc anh cần phải thay đổi.  Mặc dù vậy, Costa vẫn loạn đả với đối phương, vẫn bị đuổi vì lối chơi bị đánh giá là bạo lực (dùng đầu để tấn công David Limbersky của Viktoria Plzen).

Tuy nhiên, những hình ảnh xấu kể trên chỉ còn là quá khứ. Thời điểm hiện tại, nhắc tới Diego Costa là nhắc tới một trong những “sát thủ” hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Brazil vừa được triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha, đội bóng đang là ĐKVĐ Euro và thế giới đang là ƯCV sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Champions League.

Tại La Liga, Diego Costa đang đứng thứ 2 với 22 pha lập công, kém Ronaldo 2 bàn. Còn tại Champions League, tiền đạo của Atletico cũng đang bám sát Ibra và CR7.

Với màn trình diễn chói sáng, Diego Costa đang là chân sút được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Xem thêm video: Costa suýt mất đời trai vì Balotelli

Nguồn: Thanh Hương – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diego Costa La Liga