Tin mới

Tiết lộ chấn động của gái bao đội lốt đại gia về "cha nuôi"

Thứ hai, 11/08/2014, 12:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi phát đoạn băng thú tội của gái bao đội lốt đại gia gây chấn động Trung Quốc, mới đây cô gái này đã tiết lộ về danh tính người “cha nuôi” khiêm trai bao của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi phát đoạn băng thú tội của gái bao đội lốt đại gia gây chấn động Trung Quốc, mới đây cô gái này đã tiết lộ về danh tính người “cha nuôi” khiêm trai bao của mình.

Quách Mỹ Mỹ và đại gia Vương Quân

Năm 19 tuổi, Quách Mỹ Mỹ làm gái bao cho thương gia Vương Quân (lúc đó 42 tuổi). Vì chênh lệch tuổi tác lớn, Mỹ Mỹ không muốn thừa nhận Vương là người tình của mình. Cô bảo với người xung quanh rằng đó là cha nuôi. Vương Quân cũng đã bị bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan chức năng, Vương khai nhận rằng: “Tháng 8/2010, tôi được bạn giới thiệu cho một cô gái, là Quách Mỹ Mỹ, để chơi. Mỹ Mỹ từ Bắc Kinh bay tới Thâm Quyến, tôi sắp xếp khách sạn cho cô ta. Ngày hôm sau, tôi và cô ta lên giường. Lúc đó, cô ta ra giá 30 nghìn tệ. Từ đó trở đi, khi cần tiền, cô ta sẽ từ Bắc Kinh về Thâm Quyến tìm tôi. Tôi lại sắp xếp chỗ ăn chỗ ở và mỗi lần thanh toán chi phí cho cô ta 50 nghìn tệ”.

Vương Quân thừa nhận, Quách Mỹ Mỹ biết ông vợ con đề huề nhưng người mẫu muốn có tiền của ông. Còn Vương Quân lúc đó thích sự trẻ trung của cô gái. Bây giờ, Vương tỏ ra ân hận: "Quách Mỹ Mỹ là cơn ác mộng của đời tôi".

Mỹ Mỹ khai tiếp về một người đàn ông tên Thủy cũng từng quan hệ với cô. Hai người quen nhau qua mạng. Tháng 5/2013, họ gặp nhau ở Macau. Thủy hẹn Mỹ Mỹ đi ăn, đánh bạc. Khi biết Mỹ Mỹ thua rất nhiều tiền, Thủy cho cô 500 nghìn tệ. Ngày hôm sau gặp mặt, hai người đi hát karaoke, uống rượu và sau đó lên giường.

Quách Mỹ Mỹ, 23 tuổi, bị nhà chức trách Trung Quốc bắt giữ hồi tháng 7 sau khi khoe khoang trên mạng Sina Weibo rằng cô ta đã mất hàng triệu USD vì cá độ các trận đấu World Cup 2014. Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc từ năm 2011 khi đăng vô số bức ảnh “tự sướng” với đồ trang sức, túi sách đắt tiền và xe hơi sang trọng.

Trên kênh Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) ngày 5.8, Quách Mỹ Mỹ xuất hiện trong bộ quần áo tù nhân, không trang điểm hào nhoáng như mọi khi, thú nhận cô ta tổ chức một sòng bài trong căn hộ ở Bắc Kinh. Để có thêm thu nhập nhằm thỏa mãn cuộc sống xa hoa, Quách Mỹ Mỹ tình nguyện bán thân. Với mỗi chuyến “đi khách”, Quách Mỹ Mỹ kiếm được tới 110.000 NDT (17.400 USD).

 

Quỳnh Hoa

Theo Xinhua

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news